Chap 132: SỰ CỐ GIẢI TỎA MẶT BẰNG

1.9K 75 0
                                    

Hyomin nhìn Chaeng trên mặt càng xúc động hơn "Cô không hận tôi sao?"+


Từ trên xuống dưới nhìn cô ta Chaeng thẳng thắn gật đầu "Nói không hận, thì là nói dối."

Không có người nào bị hãm hại rồi còn đối với người hãm hại mình không oán trách gì.


Hyomin gật đầu nhìn Chaeng mà không lên tiếng.


"Phu nhân, cơm chiều đã xong rồi, có muốn ăn liền hay không ?" dì Oh đi qua quầy bar hỏi, bà ấy hình như vừa mới nghe đến Chaeng nói muốn đi cùng cô gái này ra ngoài ăn cơm.


" ừ " Rồi quay đầu lại nhìn Hyomin "Cô ở lại cùng ăn cơm với tôi đi."


Rất lâu Hyomin không nói gì cả chỉ lắc đầu, rồi nhẹ nhàng bật ra hai chữ "Không được."

Đứng dậy, ánh mắt cổ quái nhìn cô "Hôm nay, cám ơn cô!" liền trực tiếp xoay người đi, kéo đôi chân bị thương khiến tư thế đi đường rất khó coi.


Về việc cô ta cự tuyệt Chaeng cũng không có ý giữ lại, cũng vẫn là lễ phép tiễn cô ta đi ra cửa. Lúc tới cửa, Hyomin xoay người nhìn cô lại cúi đầu nhìn bộ quần áo trên thân của mình

"Bộ quần áo này...."


"Lúc nào rảnh thì trả lại." Chaeng nói.


Hyomin gật đầu, không nói thêm cái gì nữa xoay người rời khỏi.


Lisa trở về vào lúc chạng vạng ngày thứ hai, lúc về Chaeng đang ngủ trưa, bị người nào đó hôn loạn làm tỉnh lại. Mơ màng chỉ thấy trước mặt là khuôn mặt xinh đẹp phóng đại của cậu, chỉ là khuôn mặt xinh đẹp có vẻ mỏi mệt, đôi mắt thâm đen, hiển nhiên là ngủ cũng không tốt.


Chaeng nhìn cậu đau lòng đưa tay sờ mặt của cậu "Đã về rồi sao ?."


"Ừ."

Lisa gật đầu đem tay của cô kéo xuống đặt ở bên miệng của mình hôn lên.


Nghiêng người xê dịch chừa ra một nửa giường cho cậu "Muốn lên ngủ một chút không?"


"Còn phải đi tới văn phòng, tối còn có bữa tiệc, chắc là sẽ phải đến khuya."


"Vậy chắc rất vất vả."

Lisa cười chỉ lấy tay vuốt mặt của cô, bàn tay của cậu xẹt qua trên làn da non mịn của cô "Buổi tối đừng chờ Li, mệt mỏi thì ngủ sớm đi."


Bởi vì biết đây là công việc của cậu cô cũng không biết làm sao, từ trên giường ngồi dậy, nhìn cậu chỉ có thể gật đầu

"Uống ít rượu thôi, sớm trở về."


Lisa sờ đầu của cô, cầm quần áo đã lấy ra rồi đi vào trong nhà tắm thay, lúc đi ra Chaeng đã từ trên giường đứng lên, thấy cậu ra liền cầm cà vạt từ từ đi đến thắt lên cho cậu, bàn tay lại điều chỉnh vị trí lại thật tốt cho cậu rồi thuận tay vuốt thẳng đến quần áo của cậu.


Lúc đưa cậu ra cửa, Lisa lại hôn một cái trên mặt cô, lúc này mới xoay người rời đi.


Phía sau dì Oh đang quét dọn nhìn thấy liền nổi lên trêu chọc Chaeng "Phó thị trưởng và phu nhân tình cảm thật là tốt."

Lichaeng - Together ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ