Chap137: CON GÁI

1.8K 74 3
                                    

Chaeng lắc đầu, nhìn ông ta với vẻ mặt lạnh lùng đến cực điểm "đối với tôi mà nói, ông chẳng là cái gì cả! Nếu như con người chỉ thừa nhận quan hệ huyết thống, chỉ thừa nhận báo cáo giám định, mà không thừa nhận thân tình, không hiểu được ơn nghĩa, vậy thì quá bi ai rồi!"+

Ông Jo nghe cô nói mà phát sinh nóng nảy, vội vàng kéo tay Chaeng "Chaeng à, không phải như thế, dù sao ta cũng là cha ruột con đúng không, con sẽ không thể nào không nhận ta đúng không?."

Chaeng hất tay ông ta ra, nhìn ông ta nói từng câu từng chữ "đừng gọi tôi, ông gọi như thế chỉ khiến tôi buồn nôn mà thôi!"

"Con. . . . . ."

Tránh ra khỏi cái ôm của Lisa cô từng bước từng bước ép hỏi ông ta "ông nhận tôi, ha ha, chẳng qua là ông muốn tôi thay ông cầu xin Lisa, để cho cô ấy nể mặt tôi mà đứng ra giúp ông vượt qua khó khăn trước mắt, nếu không có việc này, ông ước gì cả đời không phải nói ra thân thế của tôi, vì ông sợ, vì tôi mà sẽ phá hủy mọi thứ của ông bây giờ!"

"Ta. . . . . ."

Ông Jo chỉ có thể từng bước từng bước lùi ra phía sau, không thể nào phản bác sự chất vấn của cô, Chaeng nói không sai, nếu không có chuyện này, vĩnh viễn ông sẽ không nói ra chuyện cô là con gái ruột của ông, cũng không phải là nói không muốn phá hoại gia đình hiện tại của bà Park, mà là ông không muốn vì chuyện Chaeng mà phá hoại gia đình mình hiện nay, nếu để bà Jo biết ông có một cô con gái lớn như thế thì còn không tan hoang cửa nhà mới là lạ. nhưng bây giờ ông cũng không quan tâm nhiều như thế, sáng nay đã có người của ban thanh tra kỷ luật tìm đến ông, tạm thời bị ông lừa đi, hẳn là ngày mai hoặc ngày kia vẫn sẽ tới, nếu ông còn không nghĩ cách thì thật sự là chết chắc rồi, người có thể giúp ông bây giờ chỉ có Lisa thôi.

Ông cũng không muốn biến thành thế này, nên ông mới đi tìm bà Park, hi vọng bà có thể ra mặt khuyên Chaeng để cô nói giúp ông trước mặt Lisa, để cho cậu nghĩ cách giúp ông nhưng bà lại từ chối thẳng thừng, thậm chí còn yêu cầu ông không được đi tìm Chaeng. Ông mới thật sự không có cách nào chỉ có thể tìm đến Chaeng, dù sao bọn họ cũng có quan hệ máu mủ, qua vài lần tiếp xúc, ông cũng nhìn ra được Chaeng có tính tình ôn hòa, nếu cô biết mình là cha ruột của cô vậy nhất định sẽ giúp đỡ, lại không ngờ tới mọi chuyện biến thành như bây giờ.

"Ông cho là tôi không cảm thấy gì sao? bộ dạng của mẹ tôi mỗi lần gặp ông, còn bộ dáng của ông tìm tới dạy dỗ tôi lần trước, tôi thật sự không cảm giác được cái gì khác thường sao?" Vừa nói cảm xúc của Chaeng trở nên kích động

"tôi không ngu ngốc như ông nghĩ đâu, chỉ là tôi không muốn nói, không muốn thừa nhận tôi không phải là con gái ruột của ba tôi! Tôi mặc kệ ba ruột tôi là ai, là ông Jo Kwon cũng được, hay là ai cũng đều thế, đó không phải là điều tôi quan tâm, tôi chỉ tiếc nuối rằng tôi không phải là con gái ruột của Park Min Ki! Cuộc đời này tôi chỉ muốn làm con gái của Park Min Ki!"

" Chaeyoung à!" Trên khuôn mặt kiên nghị của ông Park người đang ôm bà Park bên cạnh lộ vẻ xúc động, hốc mắt vốn dĩ đã phiếm hồng lúc này rốt cuộc không kiềm chế được nước mắt nữa, mỉm cười nhạt nhìn thẳng vào Chaeng nói với giọng vô cùng kiên định.

Lichaeng - Together ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ