Đến khi Lisa và Chaeng ra khỏi phòng thì bà Manoban đang chuẩn bị bữa tối cùng cô giúp việc, thấy hai người bà không nhịn được chế nhạo hai người "tình cảm vợ chồng son thật là tốt, con dâu à, con không biết đâu, Ling nó sợ mẹ giấu con đi, vừa vào cửa liền hỏi mẹ con ở đâu, rồi lấy tốc độ chạy về phòng, con không nhìn thấy chứ còn nhanh hơn là ông nội nó dẫn binh chạy trốn."+
Bị lời của bà Manoban chọc cười, Chaeng nhịn không được liền cười ra tiếng, quay đầu nghiền ngẫm nhìn người nào đó, hơi bất ngờ phát hiện người nào đó thế mà thoáng đỏ mặt. Lisa hơi mất tự nhiên theo bản năng sờ lỗ mũi, vừa rồi khi nhận được điện thoại của cô, cậu còn đang trong phòng làm việc "con đi sân huấn luyện xem một chút."
Chaeng mới không muốn lại bị mẹ chồng và Jennie cười chê, vội vàng chứng tỏ lập trường nói "Em đi giúp mẹ chuẩn bị cơm tối."
Nhìn bộ dạng kinh ngạc của con gái bà Manoban cười to, cô giúp việc bên cạnh cũng cười theo, trong viện thoáng cái tràn ngập tiếng cười. Lisa bị bẽ mặt sờ lỗ mũi, ai oán nhìn Chaeng rồi mới xoay người ra sân.
Bởi vì là ăn mừng sinh nhật ông nội, dù chỉ có người nhà tụ tập ăn một bữa cơm xoàng, bà Manoban và cô giúp việc vẫn làm một bàn thức ăn rất ngon, mang tiếng là tới giúp đỡ nhưng Chaeng cũng chỉ giúp rửa rau, bưng bát đĩa, vì cô biết rõ tay nghề nấu nướng của mình, dù cô nôn nghén không nghiêm trọng lắm, ở trong bếp lâu cũng dễ buồn nôn, bà Manoban tưởng là cô không khỏe cũng không cho cô giúp.
Lisa, ông Manoban và ông nội đồng thời trở về, ba người gặp nhau trên đường về. Ông Manoban và ông nội biết hôm nay Lisa và Chaeng đều trở về nên kết thúc huấn luyện sớm, liền vội về nhà, đúng lúc bắt gặp Lisa trên đường đi. Trước khi ăn cơm Jennie đi ra khỏi phòng, không có vẻ cô đơn như Chaeng bắt gặp lúc trưa, lúc này cô ấy cười khiến người khác không hề nhìn ra là Jennie trốn trong phòng khóc buổi trưa, làm nũng kéo tay ông nội nói chúc mừng sinh nhật ông, còn dí dỏm làm mặt quỷ với ông Manoban, trẻ con đấu khẩu trêu đùa với bà Manoban, nhìn không ra cảm xúc tiêu cực nào.
Thậm chí Chaeng còn có loại ảo giác, không khỏi hoài nghi người mình nhìn thấy lúc trưa thật sự là Jennie sao?
Bởi vì là người một nhà nên thấy không cần nhiều quy tắc lắm, sau khi đông đủ người liền ngồi xuống bắt đầu ăn cơm. Tuy là chỉ là một bữa cơm gia đình nho nhỏ, bà Manoban vẫn chuẩn bị rượu, rót tượng trưng cho mỗi người một ly, mọi người cùng kính rượu chúc mừng ông sinh nhật vui vẻ.
Đến khi mọi người cùng nâng ly, tự nhiên lòi ra một ly nước hoa quả, Jennie nghi hoặc nhìn Chaeng "chị dâu, sao chị uống nước trái cây vậy ?." Cô nhớ Chaeng uống rượu được, lần trước hai nhà cùng ăn cơm ở Genie cũng có uống.
"Chaeng không thể uống." Không đợi Chaeng trả lời, Lisa liền giải thích thay cô.
Uống gì cũng không quan trọng cũng chỉ là góp vui thôi, bà Manoban cũng không để ý "uống gì cũng thế, nước hoa quả cũng được, nào hôm nay là sinh nhật ông nội, mọi người chúng ta cùng mời ông một ly."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng - Together Forever
Romancethể loại : Ngọtt, cả 2 đều chỉ có duy nhất đối phương, ôn nhu dịu dàng nàa (không futa) Chaeyoung đi xem mắt nhầm người và gặp Lisa... vô fic đọc di