Chap 110: TỪ CHỨC

2.2K 102 6
                                    


Vì đã hạ quyết tâm nên Chaeng cũng nói sao thì làm nấy, sáng hôm sau đi làm, ở trong phòng làm việc đánh xong đơn từ chức của mình, rồi đứng dậy đi thẳng tới văn phòng của Yang Hyun Suk. Đứng trước cửa phòng làm việc của ông ta, xuất phát từ lễ phép và tôn trọng Chaeng giơ tay lên gõ cửa

"cốc cốc cốc . . . ."

Chờ đến khi bên trong truyền đến tiếng ông ta bảo cô vào thì Chaeng mới mở cửa đi vào. Yang Hyun Suk từ trước máy tính ngẩng đầu lên, thấy rõ người tiến vào là Chaeng thì khóe miệng khẽ nở nụ cười, ngửa người ra phía sau, như đã sớm biết cô sẽ tìm đến.

"Chaeng, ngồi đi."

Chaeng cười nhạt, kéo cái ghế trước bàn làm việc ra ngồi xuống.

"Có câu trả lời rồi chứ?" Yang Hyun Suk thử hỏi, theo như ông ta tính toán, cô suy nghĩ rất nhanh có câu trả lời khiến ông ta hài lòng mới phải, ông ta chỉ muốn tính toán một chút để đảm bảo tuyệt đối thôi.

"vâng, mấy ngày qua đã cân nhắc kỹ."


"cô đồng ý rồi sao?" Nếu cô đồng ý, trong lần cạnh tranh này phần thắng của Yang thị sẽ càng lớn, giành thắng lợi lớn trong việc xây dựng ban khoa học kỹ thuật thì việc bình xét tổng giám đốc hàng năm chỉ là vấn đề hình thức.

Chaeng không nói chuyện, đưa tay đẩy đơn từ chức đã đánh máy từ trước sang cho ông ta, trên trang giấy vẫn còn độ ấm sau khi in ấn.

Yang Hyun Suk vui mừng nhận lấy, vừa cúi đầu nhìn thì nụ cười trên mặt liền cứng đờ, sau đó không cười nổi nữa mà mạnh mẽ ngẩng đầu nhìn cô, giọng nói liền trở nên nghiêm khắc "Cô , là ý gì đây ?!" Hài lòng tưởng là chờ vài ngày sẽ chờ được một đáp án vừa lòng, không ngờ lại chờ được một tờ giấy rác rưởi! Ông ta cho là cô có thể từ chối không hợp tác, không nghĩ tới cô lại cho ông một lá đơn từ chức, thẳng thừng nói 'không chơi' nữa!

Chaeng không sợ hãi nhìn thẳng vào mắt ông ta "Tôi nghĩ mấy ngày rồi, từ khi vừa tốt nghiệp đã tới tập đoàn Yang thị, bảy năm nay tôi chưa hề muốn từ bỏ, nhưng có một số việc tôi khó mà làm được, lầy này vì tôi mà gây ra chuyện nhiễu loạn như thế, tôi từ chức thế này coi như là tự nhận trách nhiệm vậy."

"Cô ..." Yang Hyun Suk nhìn cô, tay nắm chặt đơn từ chức "Chaeng, lần này cô gây ra họa không nhỏ , cô cảm thấy cô từ chức nhận lỗi là có thể bồi thường được sao? Thế thiệt hại của công ty thì sao, cô phải biết công ty giành bao tâm huyết cho hạng mục trang viên thể thao này, thiệt hại hơn một trăm triệu ai chịu trách nhiệm đây?"

"tôi có trách nhiệm hay không, tổng giám đốc Yang biết rõ hơn ai hết, không đúng sao?"

Yang Hyun Suk bình tĩnh nhìn cô, vội rời tầm mắt "Bản thiết kế là cô làm mất, coi như là Bora đánh cắp, nhưng bản vẽ là để ở phòng làm việc của cô, lúc đó khi tôi muốn đuổi Bora, là ai cực lực đảm bảo giữ cô ta lại, chuyện này không trách cô thì trách ai?"

"nếu tôi nói đã gặp Bora rồi thì sao, tổng giám đốc Yang còn cảm thấy chuyện này thực sự là trách nhiệm của tôi sao?"

Yang Hyun Suk mạnh mẽ sửng sốt, nhìn cô chằm chằm có chút ngoài ý muốn, kế hoạch bí mật mà ông ta vạch ra thật đã bị cô nhẹ nhàng làm tan biến như vậy? Bình tĩnh nhìn cô, còn có chút không tin "cô, cô thật đã gặp Bora rồi?" Bora cần dùng tiền gấp, không phải cùng ngày hôm đó đã đi rồi sao?

Lichaeng - Together ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ