Chap 27: BẦY CHIM LẠC

2.9K 168 0
                                    


Khi Chaeng và Lisa về đến , ông bà Park vẫn còn đang bận rộn trong bếp , thấy hai đứa về , bà Park đuổi ông Park ra ngoài ngồi cùng Lisa , còn Chaeng xung phong vào bếp nhận trợ thủ cho mẹ , tất nhiên hai mẹ con nhân cơ hội tâm sự riêng rồi .

Nhìn một chút ông Park và Lisa đang ngồi trên ghế sô pha ở phòng khách nói chuyện gì đó , bà Park ở trong bếp vội kéo con gái lại nhỏ giọng hỏi " Chaeyoung à , nó đối xử với con tốt chứ ? " là người mẹ , điều bà lo lắng nhất không phải là gả con gái thế nào mà là quan tâm xem con rễ đốixử với con gái như thế nào , chỉ có đối tốt với cô thì mới coi như là gả đúng người , nếu không cho dù điều kiện có tốt hơn nữa mà chồng không thương mình thì làm gì có hạnh phúc đây .

Chaeng gật đầu " Cô ấy đối xử với con rất tốt " lời này cũng không phải là an ủi mẹ , ngắn ngủi vài ngày sống chung , Lisa đối xử với cô thật không có gì để nói .

" Vậy là tốt rồi " nghe vậy bà Park vui mừng gật đầu , năm xưa nhìn con gái vì Nichkhun mà đau khổ , bà sợ cô dẫm vào vết xe đỗ của mình , nhưng mà ông Park nói không sai , bà có thể gặp được người đàn ông như ông , dĩ nhiên Chaeng cũng có thể gặp người biết quý trọng cô .

" Mẹ à , trong nồi của mẹ là canh gì vậy , thơm quá ! " Chaeng muốn đưa tay mở nắp để xem lại bị một tay bà Park giữ lại

" Còn chưa có chình , không được mở . Là củ mài hầm gà ác mà con thích ăn nhất đó " vừa nói bà vừa đẩy cô sang một bên " con đi ra ngoài đi , trong này nhiều dầu mỡ , con cũng không giúp được gì hết , đi ra ngoài với Lisa đi "

Chaeng thè lưỡi ra nói " để cho cô ấy và ba nói chuyện , con không muốn tham gia " ra ngoài đó cô cũng không biết nói chuyện gì với cậu , mặc dù nói cả hai là vợ chồng nhưng cô chính là không quen thuộc cho lắm .

" Vậy con vào phòng con đi , mẹ đã dọn xong đồ của con rồi đó , con coi còn sót thứ gì hay không ? " bà mở nắp nồi canh nhìn một chút , thấy màu canh đoán chắc 10 phút nữa là chính .

Chaeng ôm lấy mẹ từ phía sau , làm nũng để cằm lên bả vai của bà , biểu môi nói bên tai bà " mẹ à , con không muốn dọn đi "

Bà tức giận , vỗ nhẹ tay cô , cười mắng " bao nhiêu tuổi rồi mà vẫn như đứa trẻ con vậy , đã kết hôn rồi còn không muốn dọn thì bao giờ mới dọn đây "

" con không muốn dọn không thì mẹ cho con ở nhà suốt đời đi " Chaeng đùa giỡn nói

" Thôi thôi thôi , ở nhà 28 năm còn chưa đủ hả "

" chưa đủ , con muốn ở cả đời "

" Con không đủ còn mẹ thấy con đã chán lắm rồi , ước gì con nhanh chóng gả ra ngoài " bà Park cười nói " đừng làm nũng nữa , mau kiểm tra xem còn quên cái gì nữa để còn ăn cơm "

Chaeng gật đầu , từ phòng bếp đi ra ngoài .

Lisa trò chuyện với ông Park ngoài phòng khách , còn biết được cậu cũng luyện viết thư pháp liền kéo cậu đến thư phòng , nói muốn xem chữ của cậu .

Lichaeng - Together ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ