Chap 89: TIẾP THEO

2.1K 125 4
                                    

Ngoài phòng phẫu thuật ở bệnh viện bà Jung ngồi dựa vào ông Jung , trên mặt không ngừng rơi nước mắt , miệng liên tục lẩm bẩm " Không sao , không sao ,...... " +

Ông bà Lee ngồi đối diện với vẻ mặt rất nghiêm trọng . Chaeng đứng tựa vào một bên , đôi mắt và chóp mũi đỏ hồng . Trái lại Donghae cả người không hề có chút sức sống đứng ở góc tường , đầu tóc rối bời , cà vạt lếch thếch trên cổ , lúc này ánh mắt ngây dại ra nhìn xuống đất không hề có tiêu cự .

Rất lâu đèn phòng phẫu thuật cũng vụt tắt , cửa được mở ra người mặc áo bluevừa đeo khẩu trang vừa nói " Ai là người nhà của bệnh nhân bên trong ? "

Donghae tiến lên đầu tiên nắm tay người bác sĩ tâm tình hơi kích động " Tôi đây , tôi là chồng của bệnh nhân , bác sĩ , vợ tôi thế nào rồi ? " phía sau ông bà hai nhà và Chaeng cũng vội vàng tiến lên sốt ruột chờ bác sĩ mở miệng .

Làm việc trong bệnh viện những trường hợp như thế này tất nhiên là bác sĩ đã thấy nhiều rồi , giơ tay lên ý bảo mọi người im lặng " bệnh nhân đã qua cơn nguy hiểm , nhưng mà , tiếc rằng đã không giữ được đứa bé " nói xong thì vỗ bả vai Donghae

" Không sao , hai người còn trẻ , đứa bé sau này muốn có là có thôi , bây giờ quan trọng nhất là phải điều dưỡng cơ thể người lớn trước "

Donghae sững sờ nghe lời bác sĩ nói cả người có chút mờ mịt , thân thể hơi lảo đảo . Bác sĩ nói đứa bé đã không còn ! Đứa con của anh ta và Jessica đã không còn !

Bác sĩ lại nói mấy điều cần thiết để người nhà chăm sóc bệnh nhân cho thật tốt .

Jessica được nhân viên y tế đẩy ra từ phòng phẫu thuật , Chaeng nhìn Jessica trên giường bệnh , khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch không chút huyết sắc , hai mắt nhắm lại an tĩnh nằm đó không hề có chút sức sống .

Chóp mũi Chaeng chua xót mà cay nóng lên , không kiềm chế được bỗng chốc nước mắt ào ào chảy xuống .

Cô không thích Jessica như vậy , cô ấy nên vui vẻ , thích cười không hề có phiền não , không phải nhắm hai mắt an tĩnh nằm đây như thế này . Tay che miệng lại cô sợ mình sẽ khóc thành tiếng

Bà Jung thật sự chịu không nổi cả người vô lực suýt nữa thì ngã xuống , Donghae tiến lên muốn đỡ bà lại bị bà một tay đẩy ra , ngữ điệu căng thẳng " Không nhờ cậu "

Về chuyện xảy ra hôm nay bà không biết đầu đuôi như thế nào nhưng bà có mắt , có thể nhìn rõ mọi chuyện là do một tay Lee Donghae gây nên , hiện giờ Jessica như thế này tất cả đều là lỗi của anh ta .

Chaeng tiến lên đỡ bà rồi mấy người cùng đi với bác sĩ đưa Jessica vào phòng bệnh .

Donghae muốn đi vào lại bị ông Jung chặn ngoài cửa " Cậu cứ trở về trước đi , tôi nghĩ Sooyeon tỉnh lại , cũng không muốn nhìn thấy cậu " giọng nói của ông vô cùng xa cách .

Lichaeng - Together ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ