Chap 92: BUỒN BỰC

2.4K 127 9
                                    

Chaeng cũng rất bất ngờ vì người Yuri gọi tới lại là Jisoo , nghĩ lại trước kia bọn họ là bạn tốt , bây giờ Yuri không có ở đây liên lạc với Jisoo cũng không có gì lạ . +

" Sao cô lại ở đây ? " Jisoo tiến lên khó hiểu nhìn Chaeng.

Chaeng đứng lên " tôi tới thăm bạn , đúng lúc gặp đứa bé này , y tá tới nói đứa bé bị bỏ lại ở bệnh viện mấy ngày nay rồi , nên tôi mới gọi cho Kwon Yuri . "

Jisoo gật đầu tiến lên nửa ngồi trước mặt đứa bé cười nói " JiYong à , ba cháu đi công tác rồi , cháu tới ở nhà cô được chứ ? " Kể từ sau chuyện của mấy năm trước cô vẫn giữ liên lạc với Yuri , thỉnh thoảng sẽ hẹn ra ngoài uống vài ly .

JiYong nhìn Jisoo rồi gật đầu . Nhận ra cô là người đã đến thăm khi nó nhập viện lần trước , ba nói cô ấy là bạn tốt nhất của ba , vừa rồi trong điện thoại ba cũng có nói sẽ có một người cô đến đón nó xuất viện rồi bảo nó về nhà cùng người cô tên Jisoo đó .

Jisoo mỉm cười vươn tay với nó " đi thôi , cô dẫn cháu về nhà "

Chaeng nhìn đứa bé rồi đưa tay sờ cái đầu nhỏ của nó , cô quay đầu nói với Jisoo " Cô đã tới rồi , tôi cũng đi trước đây "

Chaeng xoay người liên muốn rời đi , hôm nay về nhà cô còn phải vẽ bản thiết kế cho hoàn chỉnh , Yang Hyun Suk cho thời hạn giao nộp là ngày mai , có lẽ tối nay cô phải thức đêm nữa .

" Cô rất quen thân với Yul sao ? " Jisoo lên tiếng nói ở phía sau lưng cô .

Chaeng quay đầu nghi hoặc nhìn Jisoo " Nếu như gặp mặt vài lần cũng coi như là quen thân sao ? "

Jisoo nhíu mày " Lisa nói chuyện với cô về Yul chưa ? "

Chaeng gật đầu , rất cảm kích về sự thẳng thắn của Lisa , như vậy mới khiến cô có lòng tin với cuộc hôn nhân này .

Jisoo cười nhẹ nhỏ giọng tự nói với mình " Chuyện này mà cũng có thể nói sao , đúng là đã buông xuống rồi "

Chaeng không nghe thấy Jisoo nói cái gì , cô nhíu mày khó hiểu hỏi " Cô nói cái gì ? "

Jisoo kịp phản ứng lắc đầu với cô " à , không có gì "

Jisoo không nói cô cũng không hỏi nhiều , gật đầu rồi xoay người chuẩn bị rời đi .

" à , đúng rồi , nhà bên kia đã xong rồi , khi nào hai người có thể chuyển qua vậy ? " Lúc trước tên phúc hắc Lalisa cứ thúc giục cô nhanh lên như quỷ đòi mạng vậy , giờ cô đuổi kịp tiến độ rồi thì cậu chẳng nhắc đến nữa . Lần trước gọi điện hỏi cậu có dọn sang không thì cậu lại có chiều hướng ngược lại , nói tâm trạng của vợ không tốt muốn hoãn lại vài ngày , sao trước đây cô không nhận ra tên lùn đó có tố chất làm thê nô như thế chứ .

" Đã xong rồi sao ? " Lúc Lisa đưa cô đến xem dường như vẫn còn nhiều chỗ chưa xong , theo tiến độ thi công bình thường , ít nhất cũng phải hơn nửa tháng mới xong .

Lichaeng - Together ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ