Chap 71: CHÚ HEO ĐÁNH RƠI HẠNH PHÚC

3.3K 140 4
                                    

Người đàn ông kia khi nhìn thấy Chaeng cũng giật mình như vậy nhưng sự kinh hoảng nhiều hơn . Người đàn ông đó không ai khác chính là Lee Donghae , người vốn được cho là đang đi công tác .

Chaeng nhìn chằm chằm Donghae , chân mày nhíu chặt vừa muốn mở miệng hỏi anh ta tại sao lại ở đây thì lúc này một người con gái bước ra từ trong phòng vệ sinh , tóc dài tự nhiên , ngũ quan tinh xảo , chẳng qua là giờ phút này gương mặt của cô ta có phần trắng bệch , nhìn thoáng ra thấy rất mảnh mai .

Cô ta đi lướt qua Chaeng, đưa tay cho Donghae khẽ cười với anh ta

" Đi thôi "

Donghae nhìn cô ta khóe môi khẽ cong lên , gật đầu đi đến đỡ cô ta rời đi rồi ngoảnh lại liếc nhìn Chaeng, ánh mắt rất phức tạp Chaeng nhìn không hiểu .

Bình tĩnh nhìn Donghae dìu cô gái kia đi và biến mất khỏi tầm mắt của cô , Chaeng sững sờ một lúc lâu mới định thần lại , vội vàng lấy điện thoại ở trong túi xách ra , cô không có suy nghĩ nhiều nên lập tức gọi điện cho Jessica .

Khi bên trong điện thoại truyền đến tiếng nói của Jessica bỗng chốc cô không biết phải nói gì , cô và Jessica đã quen biết nhau mười năm , hai người kẻ ở giường trên người ờ giường dưới trong kí túc xá quan hệ còn thân hơn cả chị em ruột , cô hiểu rõ tính cách Jessica thế nào , nhìn bề ngoài cô ấy hồn nhiên vui tươi nhưng khi dính tới chuyện tình cảm , cô ấy có thể sẽ rất yếu đuối , sẽ không như bề ngoài mạnh mẽ , kiên cường và dũng cảm .

" Alo , Chaeng, tìm tớ đi ăn cơm sao ? " Thanh âm của Jessica rất vui vẻ , có thể nghe ra lúc này tâm trạng của cô rất tốt .

Chaeng im lặng rất lâu mới nói " Donghae có ở nhà không ? "

" Không có , không phải là cậu không biết đó chứ , phải hai , ba ngày anh ấy mới về " Jessica nói

" Sao thế cậu tìm anh ấy có việc gì sao ? "

Lòng Chaeng bỗng thấy lạnh lẽo , Donghae lừa gạt Jessica , vậy tin nhắn mà Jessica nhìn thấy là thật ? Donghae sao có thể là người như vậy

" Hey , Chaeng " Jessica chờ mãi không nghe thấy Chaeng trả lời

" Cậu còn ở đó không đấy ? "

Chaeng lấy lại tinh thần vội vàng nói " Nghe , tớ vẫn nghe đây "

" Cậu làm sao vậy ? Tìm Donghae có chuyện gì ? " Jessica có cảm giác hôm nay Chaeng thật kì lạ nhưng cũng không nghĩ nhiều .

" Không có chuyện gì , tớ có một người bạn muốn đầu tư hỏi tớ có quen ai làm trong lĩnh vực chứng khoán không "

Chaeng tìm đại cái cớ để nói với Jessica , chuyện này có lẽ từ từ rồi mới nói cho cô ấy biết , ít nhất chờ đến khi biết rõ ràng không chừng trong chuyện này có hiểu lầm , bây giờ Jessica đang mang thai tâm trang không thể để bị kích động được .

Jessica tin đó là thật , không cần suy nghĩ mà nói thẳng " à , thế à , vậy khi nào Donghae về tớ sẽ bảo anh ấy liên lạc với cậu "

Lichaeng - Together ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ