Chap 79: SAU KHI SAY RƯỢU

2.7K 124 10
                                    

Khi hai người trở lại nhà hàng thì mọi người vẫn còn đang uống , Yang Hyun Suk và ông Choi dường như trò chuyện rất vui vẻ không hề chú ý đến Chaeng và Jisoo ra ngoài lâu như vậy .

Chaeng ngồi lại trong gian phòng một lát , trong bầu không khí này cô thấy hơi buồn phiền , xin lỗi mọi người nói muốn rời đi trước . Nhờ có thân phận là vợ của Lisa nên ông Choi và Yang Hyun Suk không nói lời nào chỉ gật đầu bảo cô đi đường cẩn thận .

Jisoo nhìn cô có thâm ý khác rồi nâng ly mời rượu Yang Hyun Suk .

Chaeng bắt xe đi thẳng về nhà , Lisa vẫn chưa về , cô gọi điện cho Lisa nói mình đã về nhà bảo cậu không cần lo lắng . Không bật đèn vô lực ngồi xuống ghế sô pha , mở điện thoại mấy lần muốn gọi cho Jessica nhưng lại không gọi . Cô muốn biết kết quả nói chuyện của bọn họ , muốn nói cho Jessica biết dù cô ấy quyết định như thế nào cô cũng sẽ ủng hộ , cũng biết chuyện này phải do Jessica tự một mình đối mặt , tiếp nhận , điều mà người khác có thể làm được chút ít , đó là cho cô ấy thời gian .

Bỗng nhiên lại muốn uống rượu tiện tay tháo dây buộc tóc ra để tóc xõa xuống bả vai , cởi cái áo khoác nặng nề đã mặc cả ngày , đứng dậy đi vào bếp tìm rượu , đến ở đây mấy ngày chỉ làm mấy bữa sáng và mì nên cô cũng không quan thuộc phòng bếp này lắm , cô không biết rượu đặt ở đâu cũng không biết rõ trong nhà có rượu hay không , cô thật sự muốn uống , khi cô lụt từng ngăn từng ngăn thì mới tìm được rượu trong ngăn đựng bát .

Có rượu ngoại , rượu đỏ , rượu nho , rượu ngoại quá mạnh , có vài lần đi quán bar , đôi khi cũng có xã giao nhưng Chaeng cũng không quen uống rượu , rượu đỏ rất phổ biến trong các tiệc rượu , tất nhiên uống thì có uống , thành thạo thì không , hoàn toàn uống không ra loại rượu gì .

Tiện tay cầm chai rượu đỏ không nhìn năm cũng không nhìn nhãn hiệu , lấy một cái ly từ tủ khử trùng trong bếp ra , mở nắp chai rượu liền rót vào hơn nửa ly , không có giải rượu liền ngửa đầu một hơi uống cạn , lại cầm chai rượu rót vào thêm nửa ly nữa .

Lisa dừng xe trong tầng hầm mới mở cửa xuống xe , lúc này điện thoại trong túi áo vang lên , là Jisoo gọi tới .

" Lisa à , cậu nhất định không biết hôm nay tớ đã gặp ai đâu " Bên trong điện thoại truyền đến giọng nói của Jisoo hơi kích động

Lisa xoa chân mày đau nhức " Tớ không có thời gian đoán đố với cậu " cậu vừa nói vừa cằm cặp công văn xuống xe , đi thẳng đến cửa .

" ừ , nói ra cậu sẽ không tin được đâu , có một số việc như đã định sẳn rồi " Jisoo nói

" Tớ không nhớ là cậu đã bắt đầu tin vào số mệnh từ khi nào rồi " Lisa trực tiếp vạch trần Jisoo

" Gặp ai rồi , sao lại có tâm tình tốt như vậy "

" Còn nhớ cô gái mà chúng ta đã gặp ở trong quán cà phê hơn một tháng trước không ? "

Lichaeng - Together ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ