. Khi Chaeng vội vàng chạy đến công ty thì hội nghị đã kết thúc , Hyomin đi đầu ra khỏi phòng họp , thấy Chaeng ửng sờ sau đó cười hỏi " Chaeng , không phải chị đã xin nghỉ rồi sao ? "
" Hả ? " Chaeng sửng sốt không kịp phản ứng , xin nghỉ! cô gọi điện xin nghỉ lúc nào chứ ?
Vào lúc Chaeng vẫn ngớ người thì Hara ôm tài liệu cũng đi ra khỏi phòng họp , bên cạnh còn có hai top trong phòng thiết kế , vừa thấy Chaeng cô liền bước đến quan tâm hỏi " Đàn chị , chị vẫn khỏe chứ ? "
Chaeng được hỏi lại càng chẳng hiểu ra sao , hoàn toàn không hiểu tình hình gì nhìn bọn họ .
Cuối cùng Yang Hyun Suk đi ra thấy Chaeng bị mọi người vây quanh , mở miệng hỏi " Các người đều không cần làm việc sao ? "
Mọi người nghe vậy tất cả đều tản ra .
" Chaeng , cô tới phòng làm việc của tôi " Yang Hyun Suk nhìn cô rồi xoay người đi về phía phòng làm việc của mình .
Chaeng đi theo phía sau ông đến phòng tổng giám đốc , Yang Hyun Suk để tài liệu trong tay lên trên bàn còn mình ngồi vào cái ghế xoay bằng da rộng rãi , ra hiệu cho Chaeng để cô ngồi đối diện mình .
Ông bưng ly trà bên cạnh khẽ uống một hớp nói " Chaeng , có phải gần đây cô phiền lòng về công việc không ? "
" Hả , không có " Chaeng phủ nhận nói " Buổi sáng là tôi có chút việc đột suất cho nên mới đến muộn , thật xin lỗi lần sau tôi sẽ chú ý hơn " cô vội vàng giải thích còn xin lỗi ông , về nguyên nhân bị muộn cô mặt mũi nào nói ra chứ
Ông gật đầu " Nguyên nhân sự cố lần trước chúng tôi đang điều tra mấy ngày nữa là có kết quả rồi , tôi nghĩ là bản thiết kế của cô rất hợp lí nhưng mà trước khi có kết quả điều tra tôi cũng không tiện nói , điều này hi vọng cô hiểu "
Chaeng gật đầu nói " Tôi biết "
Cô có thể hiểu chỗ khó xử của ông ta , tất nhiên cô vẫn luôn chờ báo cáo kết quả của sự cố , nếu thật sự bản thiết kế của cô có vấn đề thì cô sẽ chấp nhận mọi hậu quả .
" Ừ " ông gật đầu , lại nói tiếp " Về bản thiết kế tòa nhà chính phủ cô vẽ thế nào rồi ? Có vấn đề gì có thể trực tiếp hỏi tôi , tính ra tôi cũng như một nửa thầy giáo của cô "
" Cảm ơn tổng giám đốc ! " Chaeng cười nói " bản vẽ qua mấy ngày nữa là sẽ xong "
" ừ , cô vẫn là người tôi xem trọng , rất có tài trong phương diện thiết kế . Hi vọng lần này cô sẽ không làm tôi thất vọng "
Chaeng gượng cười gật đầu , cô có cảm giác hôm nay Yang Hyun Suk có gì đó rất lạ , ông ta hầu như không khen ngợi ai bao giờ , cô đi theo bên cạnh cũng đã 6 năm cho tới bây giờ đều thấy chuyện bản thảo thiết kế bị trả lại , thế mà hôm nay lần đầu tiên khen cô , cảm giác thật khó thích ứng .
" Tổng giám đốc còn có việc ư , nếu không có chuyện gì thì tôi xin phép ra ngoài trước " Chaeng dò hỏi , hai ngày này cô phải nhanh chóng hoàn thành bản thiết kế tòa nhà chính phủ , bây giờ chỉ mới phác thảo sơ sơ bản vẻ , chắc phải chuẩn bị tăng ca rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng - Together Forever
Romancethể loại : Ngọtt, cả 2 đều chỉ có duy nhất đối phương, ôn nhu dịu dàng nàa (không futa) Chaeyoung đi xem mắt nhầm người và gặp Lisa... vô fic đọc di