Chap 83: TỨC GIẬN

2.8K 127 8
                                    

ĐỌC ĐỠ ĐI CÁC BẠN YÊU 

BỮA NAY T RA CÓ 1 CHAP THÔI, CÒN MAI T KHONG RA CHAP ĐÂU

Yuri bước lên lướt qua Lisa và Chaeng đi tới trước giường bệnh , nhìn đứa bé ở trên giường bệnh chân mày cau lại không vui .

Sắc mặt không thay đổi hỏi " Bác sĩ nói thế nào ? "

Ngữ điệu rất bình tĩnh không nghe ra chút tâm tình nào , hoàn toàn không hề có sự căng thẳng và căng thẳng của một phụ huynh nên có .

" Thật xin lỗi , tôi không biết đứa bé bị dị ứng với hải sản " Chaeng áy náy nói .

Nói đi cũng phải nói lại chuyện này phải trách cô , con nhà người ta đang khỏe mạnh chơi robot biến hình ở đó , cô lại đem đồ ăn cho nó ăn , tất nhiên cũng là tấm lòng thật không ngờ lại biến thành hậu quả như thế này . May mắn là đứa bé không sao nếu không cô thật sự rất đau lòng .

Yuri không nói gì chỉ nhìn đứa bé nằm trên giường , đưa tay hơi mất tự nhiên nhẹ nhàng sờ lên mặt nó .

Đứa bé dường như cảm nhận được là ba nó liền mơ màng mở mắt ra , thấy rõ người trước mắt là ba của nó , mắt liền sáng lên nhưng sau khi vui mừng , nhìn người trước mắt dường như nó vẫn còn sợ sệt , chỉ nghe nó sợ hãi gọi

" Ba , ba ơi ! "

Yuri thu tay lại nhìn nó mặt không chút thay đổi , giọng nói hơi nghiêm khắc

" Sao lại không nghe lời như vậy , không phải tao đã nói , mày không thể ăn hải sản sao ? "

Ánh mắt của đứa bé kia thoáng chốc ảm đảm xuống , rũ mắt xuống giọng nói nhỏ đến mức không thể nghe nó nói với Yuri

" Con , con xin lỗi ! "

Yuri không nói gì nữa , nhìn nó rồi đứng lên . Xoay người nhìn Lisa và Chaeng, trên mặt vẫn lạnh nhạt không tỏ ra vẻ gì

" Cảm ơn các vị đã đưa nó đến , nếu không còn việc gì nữa , xin mời đi cho , tôi sẽ ở đây chăm sóc nó"

" Vậy , xin đừng trách đứa bé , là tôi không tốt , là tôi đưa mì hải sản cho nó ăn " Thấy thái độ vừa rồi của Yuri , Chaeng sợ cô ta sẽ trách móc con cái , trẻ con nhỏ như thế thì biết cái gì , chỉ là thèm ăn một chút , đó không phải là nó sai mà là bẩm sinh đã như vậy rồi , muốn trách phải trách người lớn không trông coi cẩn thận .

Yuri không nhìn cô chỉ lạnh lùng nói " Không liên quan đến người khác , là bản thân nó không kháng cự lại được cám dỗ mới biến thành như thế này , đó là do nó tự chuốc lấy , lần này coi như một bài học , xem sau này nó còn dám nữa không "

" Không phải đâu ..... " Chaeng còn muốn nói điều gì , thì lại bị Yuri ngắt lời " Không có chuyện gì nữa xin mời các người đi cho , bác sĩ nói rồi đứa bé cần nghĩ ngơi "

Yuri đã nói như thế Chaeng cũng không còn nói gì nữa , không thể làm gì khác hơn là im lặng . Liếc nhìn Lisa thấy cậu cười trấn an cô rồi lắc đầu .

Lichaeng - Together ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ