Lisa nắm tay Chaeng đi ra ngoài , nhìn đồng hồ trên tay rồi nói " đi thôi , dẫn em đến chỗ này "
Chaeng còn hơi hốt hoảng , nghe vậy gật đầu chậm nửa nhịp
" Được "
Xe chậm rãi dừng lại trước một chung cư cao cấp . Chaeng ngơ ngác quay đầu nhìn cậu
" Sao lại đưa em đến đây ? "
Lisa cười nhạt không trả lời cô , xuống xe rồi mở cửa xe cho cô , còn phong độ vươn tay
" Đi thôi , Li dẫn em lên xem "
Chaeng nghi hoặc khó hiểu nhưng vẫn để mặc cậu nắm tay đi vào tòa nhà , cô sớm đã biết về khu chung cư này vì việc làm của mình cũng liên quan đến ngành này .
Khi chung cư này còn chưa bắt đầu giao dịch cũng đã bán ra được một nửa , khi bắt đầu giao dịch thì chỉ trong hai , ba ngày đã bán hết , khi đó kỉ lục này đã nhanh chóng làm bùng nổ ngành này . Cô lúc đó vừa đến làm thực tập ở Yang thị không lâu , cô còn nhớ rõ khi ấy công ty còn đặc biệt tổ chức hội nghị động viên , thậm chí còn phân tích triệt để nguyên nhân thành công của bọn họ .
Khi vào thang máy Chaeng vẫn không nhịn được hỏi " Định đến gặp người nào sao ? "
Lisa cười lắc đầu " Không phải "
Chaeng càng khó hiểu , không đến gặp người , vậy thì đến làm gì ? Ngắm cảnh ngắm trăng sao ?
Nhìn bộ dáng cô nghi hoặc khó hiểu Lisa không tiếng động mà bật cười , đưa tay nhấn nút thang máy , giống căn nhà bên kia , ở đây cậu cũng chọn tầng mười , độ cao cũng không tính là quá cao , không phải lo lắng khi bị cúp điện hoặc thang máy gặp sự cố .
* Đinh ......... *
Thang máy dừng lại ở tầng mười .
Chaeng vẫn còn nghi ngờ vẫn để mặc cậu tùy ý nắm tay , nhìn thấy cậu lấy chìa khóa từ trong túi áo ra , rồi đưa chía khóa cho cô , chép miệng ý bảo cô dùng chía khóa mở cửa .
Chaeng nhận lấy chìa khóa , vừa cầm chìa khóa mở cửa vừa không ngừng ngoảnh lại nhìn cậu , cô không rõ tình hình bây giờ là như thế nào .
Cô xoay chìa khóa , cửa nhà vang lên tiếng cạnh mở ra , đẩy ra cái cửa còn chưa có khóa , cô thấy bên trong vẫn còn ngổn ngang , vẫn còn đang lắp đặt , giấy báo rơi rớt trên mặt đất .
Chaeng sững sờ ngoảnh lại " Nơi này là ........ ? "
Lisa đẩy cửa ra rồi đẩy cô đi vào , gian nhà đã lắp đặt đại khái , không có màu sắc lạnh như băng của căn nhà bên kia . Đi từ cửa vào , trừ tủ giày nhỏ màu trắng ra thì cách trang trí ở đây còn rất trang nhã , màu sắc ấm cúng hơn rất nhiều . Giấy dán tường màu xanh nhạt , bức tường phía trên còn treo một bức tranh vẽ một đóa hoa hồng thật lớn , màu xanh biếc của lá cây tôn lên màu hồng của đóa hoa , hình ảnh như thế trông thật đẹp mắt .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng - Together Forever
Lãng mạnthể loại : Ngọtt, cả 2 đều chỉ có duy nhất đối phương, ôn nhu dịu dàng nàa (không futa) Chaeyoung đi xem mắt nhầm người và gặp Lisa... vô fic đọc di