Lúc Yuri đi làm về đã là đêm khuya rồi, gần đây vì một hạng mục mới mà cô rất bận rộn, vội đến mức chân sắp không chạm đất rồi, mấy ngày liên tiếp không thể về nhà đúng giờ. Thuận tay ném cặp công văn cầm trên tay xuống ghế sô pha trong phòng khách, xoa lông mày có chút đau nhức, đi thẳng đến gian phòng ngủ.+Mở cửa, bật đèn lên, phòng ngủ vốn đen như mực thoáng cái sáng ngời, nhìn lên trên giường, giường chiếu vẫn được gấp gọn gàng, dường như không có người động đến. Vô thức nhíu chặt mày lại, đây là lần thứ mấy rồi? Liên tiếp mấy ngày gần đây, người phụ nữ vốn nên nằm ở trong phòng này, giờ chẳng thấy bóng dáng đâu cả!
Nguyên nhân là cô đi ngủ cùng một người đàn ông khác!
Khó chịu, tức giận, chỉ bỗng chốc tràn ngập cả đầu óc, cũng chẳng quan tâm mệt mỏi và buồn ngủ, xoay người ra ngoài đi thẳng đến phòng thằng bé.
Bước chân rất lớn, vẻ mặt tỏ vẻ không vui và tức giận, nhưng lúc mở cửa không hiểu sao động tác lại trở nên rất nhẹ, lúc đi vào cũng bước nhẹ, đi tới gần nhìn hai người ngủ chen chúc trên giường nhỏ bé, quả nhiên người phụ nữ vốn nên ở trong phòng của cô giờ đang nằm ngủ rất ngon ở nơi này, mà cái tên con trai tranh vợ với cô đang ngủ trong ngực cô ấy, ngoan ngoãn như mèo con.
Chân mày nhíu chặt hơn một chút, nhìn chằm chằm hai người một lúc, cô thừa nhận mình không có phong độ, cướp người với thằng quỷ nhỏ đang cảm cúm, thằng quỷ nhỏ kia còn gọi cô là 'ba', nhưng không có lý do gì cô kết hôn có vợ rồi lại còn phải ngủ phòng không gối chiếc bốn ngày trời!
Nghĩ tới, nhẹ nhàng cúi người tách quỷ nhỏ trong ngực cô ra, sau đó ôm thắt lưng người phụ nữ đang ngủ say, xoay người đi thẳng về phía gian phòng của mình.
Trong giấc mộng Jessica cảm giác như mình đang ngồi trên máy bay, có loại cảm giác bay lên không trung, cái máy bay này rất kì quái, có loại cảm giác rất quen thuộc, ngay cả chiếc ghế tựa, dường như cũng mang theo nhiệt độ quen thuộc.
Nhẹ nhàng thả Jessica lên trên giường, kéo chăn lên đắp cho cô, lúc này Yuri xoay người cầm quần áo vào phòng tắm để tắm. Sau khi tắm nhanh đi ra khỏi phòng tắm, nhìn thấy người ngủ yên trên giường, trong lòng Yuri không khỏi dâng lên một luồng cảm giác thỏa mãn. Từ một bên giường khác vén chăn lên nằm xuống, đưa tay vòng qua cổ của cô, để cho đầu của cô gối lên cánh tay của mình, một cái tay khác vòng qua hông của cô kéo cô vào trong ngực của mình.
Trong lúc mơ màng, Jessica bị cô chạm vào tỉnh lại, nhíu mày, khẽ mở mắt ra, lúc này mới nhìn thấy trước mặt mình là khuôn mặt lớn hơn
"Yul ?"
Nhân lúc cô tỉnh lại, Yuri cúi đầu hôn lên môi cô một cái
"Dậy rồi sao ?"
Khóe miệng Jessica cong lên thành nụ cười, ánh mắt cònnặng trĩu, không ngừng nháy mắt vài cái, lắc đầu,
"Yul đã về."
Hai người chung một căn phòng, mỗi ngày Yuri đều trở về không có qua đêm bên ngoài, nhưng từ khi cô ấy tiếp nhận hạng mục mới mà bắt đầu bận rộn, cô cũng vì chuyện của Hiyong nên không đi làm, mấy ngày nay hai người không hề thấy mặt nhau,khi cô ấy về, cô đã ngủ, cô thức thì cô ấy đã đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng - Together Forever
Romancethể loại : Ngọtt, cả 2 đều chỉ có duy nhất đối phương, ôn nhu dịu dàng nàa (không futa) Chaeyoung đi xem mắt nhầm người và gặp Lisa... vô fic đọc di