Chap 53: SÁNG SỚM

3.2K 157 0
                                    

Trong mơ màng như là thiếu đi cái ôm quen thuộc , thanh âm sột soạt cũng không lớn nhưng lại quấy nhiễu được giấc ngủ của Trong mơ màng như là thiếu đi cái ôm quen thuộc , thanh âm sột soạt cũng không lớn nhưng lại quấy nhiễu được giấc ngủ của Chaeng Mơ hồ cô mở mắt ra , trong phòng vẫn còn tối tăm chỉ có một vai tia nắng sáng sớm xuyên qua rèm cửa rèm cửa sổ chiếu vào , nhưng không hề sáng gắt .

Chậm rãi xoay đầu , thấy giữa trời mờ sáng , Lisa đã xuống giường đứng trước tủ quần áo thay bộ đồ thể thao , rồi quay đầu đúng lúc đối diện với ánh mắt lim dim buồn ngủ của cô , cậu sửng sờ nhưng ngay sau đó cười nhạt " Li làm em thức sao ? "

Chaeng cũng không đáp , nhìn cậu , sự buồn ngủ dần dần nhạt đi , ánh mắt từ từ sáng ra hình dáng của cậu càng trở nên rõ rệt , không phải là cậu trong bộ âu phục giày da mà cậu mặc bộ thể thao rộng rãi dưới ánh sáng mặt trời càng trở nên năng động thêm , như trẻ đi mấy tuổi , phảng phất như sinh viên mới ra trường vậy .

Thấy cô không nói , Lisa đi về phía cô , nửa ngồi trước giường , đưa tay kiểm tra cái trán của cô , xác nhận là không có bị sốt , ánh mắt bình tĩnh nhìn chăm chú vào mắt cô , tay từ trán chuyển sang vỗ về mặt cô , cười nhạt nói " Sao thế ? Không khỏe chỗ nào à ? "

Chaeng lặng im nhìn cậu , lắc đầu . Tay chậm rãi đặt lên bàn tay cậu , con người thật kỳ quái , thói quen cũng thật đáng sợ , bây giờ mới có được bao lâu đâu , cô đã quen thuộc và nhớ kĩ độ ấm của cậu , nhớ kĩ bàn tay cậu xoa xoa khuôn mặt mình , nhớ được tất cả những gì mà cô gái này làm cho mình .

Lisa cười , cúi đầu hôn lên trán cô rồi nói " Em ngủ tiếp đi , còn sớm mà "

" Li , muốn đi đâu ? " Chaeng ấp úng hỏi , ánh mắt nhìn thẳng vào cậu .

Lisa cười khẽ rồi đứng lên " Li đi chạy bộ sáng sớm , còn em thì ngủ tiếp đi " Trước kia khi ở trong đại viện mỗi ngày sẽ cùng với ông nội tập thể dục , hình thành nên thói quen này , mấy năm nay dù không có ở trong đại viện nữa , thói quen thể dục buổi sáng đã thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cậu .

Chaeng gật đầu , nhìn cậu xoay người đi ra ngoài . Nằm lại trên giường , không có cái ôm của cậu , không có ấm áp của cậu , muốn ngủ tiếp hình như cũng trở nên khó khăn .

Mở mắt nằm trên giường cả nửa giờ , ngoài cửa sổ trời càng ngày càng sáng , gian phòng vốn lờ mờ từ từ sáng sủa lên . Cô trở mình xuống giường , hôm qua không tắm rửa gì mà đi ngủ liền , dù Lisa cầm khăn nóng lau qua giúp cô rồi nhưng bây giờ cả người cảm thấy không thoải mái cho lắm . Lấy bộ quần áo từ trong tủ quần áo rồi đi vào phòng tắm .

Đến lúc cô tắm rửa xong thì đã là 6h30 rồi , sắc trời cũng đã sáng choang , cô kéo rèm mở cửa sổ ra , tiện thể mở luôn cửa ban công , đứng ở ban công để gió sớm phất vào mặt , đúng là cảm giác đáng hưởng thụ lại còn có thể thanh lọc mọi thứ , khiến người ta có thể quên hết tất cả mọi phiền não .

Lichaeng - Together ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ