Yuri nhìn thấy Lisa cũng bất ngờ như thế. Hôm nay cùng khách hàng tới đây nói chuyện hợp tác, giờ vừa mới tiễn khách hàng về, nghĩ thời gian còn sớm nên sang bên quán bar này uống một ly rồi về. Nhìn sườn mặt rất giống Jisoo liền mở miệng thử gọi, lại không ngờ Lisa cũng ở đây.+
Jisoo bên cạnh nghe thấy có người gọi giờ mới chập chạp phản ứng lại, ngẩng đầu nhìn vẻ mặt Lisa, xoay người nhìn thấy Yuri đứng cách mấy bước "Yul à, tới uống rượu sao, tới đây cùng nhau đi." lại đột nhiên ý thức được mình quá mau miệng, vô thức quay đầu nhìn phản ứng của Lisa.
Yuri biết Lisa không muốn gặp lại cô, đổi lại là ai cũng sẽ không muốn gặp lại người đã từng phản bội mình
"Tớ ——"
"Cùng nhau đi." Lisa mở miệng, giọng nói không nhanh không chậm, vẻ mặt bình tĩnh nhìn không ra chút tâm tình nào, nói xong liền quay đầu đi.
Yuri sững sờ đứng đó nhìn cậu.
Jisoo cũng sửng sốt, tức khắc phản ứng lại cười nói với Yuri "Yul à, tới đây chúng ta uống một ly nha."
Jisoo đứng dậy kéo Yuri tới rồi yêu cầu nhân viên phục vụ lấy thêm một cái ly nữa, rồi rót rượu cho Yuri "dạo này Jiyong như thế nào rồi, đã một thời gian không gặp thằng bé rồi.""Rất tốt." Yuri nhận lấy rượu, cụm ly với cậu ta.
"Cậu ——" Jisoo còn muốn nói điều gì, đột nhiên điện thoại đặt trong túi áo vang lên, lấy ra vừa nhìn thì hơi bất ngờ, là điện thoại từ Jennie, mừng rỡ, vội vàng nhấn nghe
"Alo, Jennie hả?"
Lisa ngồi bên cạnh khẽ nhíu mày, quay đầu nhìn Jisoo.
Cũng không biết người nói những gì, chỉ thấy Jisoo nhíu mày, lạnh giọng nói "cô ấy ở đâu? .... Được, tôi lập tức đến đó." liền cúp điện thoại, nói với Lisa và Yuri "tạm thời có việc, đi trước đây."
"Có phải Jennie xảy ra chuyện gì không?" Lisa nhíu mày hỏi, dù sao cũng là em gái của mình, trong lòng cậu sẽ lo lắng .
"Jennie uống say trong quán bar."
"Tớ đi cùng cậu." Lisa nói.
"Không cần, mình tớ đi là được rồi."
Jisoo đứng dậy đi ra ngoài, để lại Lisa và Yuri ngồi trước quầy bar.
Không khí có chút lúng túng nên Yuri mở miệng trước "không cùng đi xem sao?"
"tôi tin Jisoo."
"Xin chào, đây là mì ý của cô." Lúc này nhân viên phục vụ đưa mỳ ý lên.
"Cám ơn." Lisa nhận lấy đôi đũa bắt đầu hưởng thụ bữa tối của mình.
Như muốn tìm đề tài, Yuri lên tiếng nói "còn chưa ăn sao ?."
"Ừ."
Lisa chẳng nói gì nữa và sau đó là im lặng vô tận, cậu chuyên tâm ăn bữa tối còn Yuri thì tập trung uống rượu của cô, hai người sánh vai ngồi nhưng không hề có chuyện để nói.
Yuri uống rượu, nở nụ cười tự giễu.
Đến khi ăn xong bát mì, Lisa bảo nhân viên thu dọn bát đũa lại quay đầu nhìn Yuri "hạng mục kiến thiết khu vực cũ, tôi thấy cậu cũng tham gia đấu thầu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng - Together Forever
Romantizmthể loại : Ngọtt, cả 2 đều chỉ có duy nhất đối phương, ôn nhu dịu dàng nàa (không futa) Chaeyoung đi xem mắt nhầm người và gặp Lisa... vô fic đọc di