" Là Lisa và Chaeng đã về rồi sao ? "
Bà Manoban cười đi từ trong nhà đi ra , ánh mắt bà thẳng tấp nhìn chằm chằm vào Chaeng rồi không ngừng gật đầu , càng nhìn càng thích .
Chaeng nhìn Lisa một cái , sau đó xoay người lại hơi ngại ngùng cúi đầu gọi " Mẹ "
Một tiếng mẹ này của Chaeng khiến bà Manoban như mở cờ trong lòng , bà trông mong con dâu nhiều năm như vậy hôm nay rốt cuộc cũng đã chờ được rồi .
Trên mặt liền nở nụ cười toe toét , gật đầu nói " Ngoan , thật ngoan "
Chaeng hơi ngượng ngùng , từ sau khi tốt nghiệp tiểu học hình như ba mẹ và thầy cô cũng không dùng cái từ ' ngoan ' này nữa , hiện tại được khen ngợi như vậy trong lòng cô có cảm giác không diễn tả được , lúng túng lại không biết làm cái gì hay nói gì chỉ đành phải cười khan .
Bà Manoban vui mừng nắm lấy tay cô , giúp cô vén lọn tóc lòa xòa trên trán , đau lòng hỏi " Ngồi xe lâu như vậy , con dâu có mệt không ? "
" Dạ , không không mệt " Chaeng vội lắc đầu , vẻ mặt rất thật tình
Bà Manoban nhìn ở trong mắt , trong lòng nghĩ cô bé này thật thà chất phác , rất đúng ý bà , mặc dù con gái kết hôn có chút vội vàng nhưng mà không có chọn sai người
Lisa lấy thực phẩm chức năng và quà ra mắt mà Chaeng đã chuẩn bị ra , nhìn Chaeng và mẹ đứng trước mặt , trên mặt cậu lộ ra ý cười .
" Mẹ à , có phải chị con và chị dâu đã về rồi phải không ? " Jennie buộc tóc đuôi ngựa , da mặt trắng mịn chỉ điểm thêm chút trang sức thanh nhã , một ít đồ trang sức trang nhã tô điểm cho khuôn mặt noãn nà , tinh thân phấn chấn trẻ trung , cô đi từ cánh cửa gỗ màu đỏ ra , trên người mặc một áo phông quần bò giản dị , hoàn toàn không nhìn ra vẻ mỹ miều và chín chắn ngày hôm đó . Nhìn thấy Chaeng và mẹ đứng ở cửa , cười nói " Mẹ à , sao mẹ cứ để chị dâu đứng ngoài cửa thế , mau vào trong đi "
" À đúng đúng rồi " lúc này bà Manoban mới kịp phản ứng " nhìn mẹ xem đều vui mừng đến hồ đồ rồi , Chaeng mau cùng mẹ đi vào , ba con và ông nội đều đang chờ đấy . " vừa nói vừa lôi kéo Chaeng vào trong .
Lisa xách đồ theo ở phía sau , khi đi qua cửa bị Jennie đứng ở cạnh cửa vỗ một phát vào bả vai , ánh mắt nhìn Chaeng và mẹ đi phía đằng trước , vừa tiến tới nói bên tai Lisa " Chị à , ánh mắt không tệ nha "
Lisa buồn cười vỗ tay cô " Em đó , không biết lớn nhỏ gì hết "
Jennie tinh nghịch lè lưỡi với cậu , chạy nhanh lên trước , đi cùng mẹ và Chaeng .
Trong đại viện có nét cổ kính của Seoul , ở giữa là vườn hoa nho nhỏ , trồng đủ hoa cỏ các loại , Chaeng không nghiên cứu mấy cái này cho lắm cũng không nhận ra được mấy loại hoa , xung quanh vườn hoa có mấy gia phòng , phòng sách , phòng bếp , phòng khách , phòng ngủ .
Đối diện vườn hoa chính là phòng khách , giờ phút này ông Manoban và Manoban lão gia đang ngồi trên ghế sô pha trong phòng khách , thấy Lisa và Chaeng đi vào thì mỉm cười nhìn hai người .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng - Together Forever
Romancethể loại : Ngọtt, cả 2 đều chỉ có duy nhất đối phương, ôn nhu dịu dàng nàa (không futa) Chaeyoung đi xem mắt nhầm người và gặp Lisa... vô fic đọc di