Chap 50: ĐIỂM YẾU

2.7K 153 8
                                    


Mọi người đều uống rượu , tất nhiên là không thể tự lái xe nên liền đứng ở trước cửa Louis gọi taxi .

Yang Hyun Suk khách khí để Jo Kwon và Nichkhun đi trước , ông Jo ngồi lên xe , khi tài xế chuẩn bị lái xe đi thì đột nhiên cửa kính xe hạ xuống , nói với Chaeng " Chaeng, cô ở đâu , nếu thuận đường thì đi cùng đi "

Nghe vậy Yang Hyun Suk và Hyomin đứng bên cạnh Chaeng sửng sốt nhìn cô .

Chaeng vừa kịp phản ứng , vội khoát tay nói " Không , không cần , tôi tự đón xe về là được rồi "

" Cùng đi đi , một cô gái đi về một mình không tiện lắm đâu " ông Jo khăng khăng nói

" Tôi ..... " Chaeng vừa định nói thì điện thoại trong túi xách vang lên , là điện thoại của Lisa , Chaeng cười xin lỗi với mọi người , bắt máy nghe .

" Vẫn ở ngoài sao ? " thanh âm Lisa có chút mệt mỏi .

Chaeng gật đầu hỏi " ừ , Li về rồi sao ? "

" ừ , Li vừa về , thấy em không có ở nhà "

" Em , hôm nay công ty em có buổi xã giao "

" Xong chưa ? Có uống rượu không ? Có cần Li đến đón em không ? " Lisa hỏi

" ừ có uống một chút , sợ là không lái xe về được " Chaeng cười yếu ớt

" ở đâu , Li đến đón em " Lisa hỏi , cô còn nghe được tiếng cậu cầm chìa khóa như là sắp ra khỏi cửa

" Không cần đâu , em tự đón xe về được " Chaeng vội nói , vì không muốn làm phiền cậu .

" Địa chỉ ? " Lisa hỏi , giọng nói có khí thế không từ chối .

" Hả , em đang ở Louis " Chaeng trả lời theo quán tính .

Vừa nghe xong Lisa liền cúp điện thoại không nói gì nữa .

Chaeng cúp máy xong , quay đầu thấy xe của ông Jo vẫn chưa đi vội nói " cục trưởng Jo thật sự không cần phiền ngài đâu , tôi , bạn tôi sẽ đến đây đón tôi "

Lúc này ông Jo mới gật đầu , quay đầu bảo tài xế lái xe rời đi .

" cục trưởng Jo này không phải là có ý với chị chứ ? " Hyomin lành lạnh mở miệng , giọng nói hàm chứa chanh chua và cay nghiệt .

" Nói cái gì đó " Chaeng có chút không vui nhìn cô , cô thật không thích nghe những lời này , cô thấy được ông Jo đặc biệt quan tâm đến cô cũng vì mẹ cô thôi , tuy cô không biết giữa ông ấy và mẹ có chuyện gì nhưng trực giác cho cô biết , giữa bọn họ nhất định là không đơn giản .

Lúc này điện thoại của Yang Hyun Suk cũng vang lên , là vợ của ông ta gọi tới thúc dục gọi về nhà .

Cúp điện thoại nói khách sáo với Chaeng và Hyomin " các cô ai cùng đường với tôi , có muốn đi cùng không "

" Bạn tôi sẽ tới đây đón tôi " Chaeng lắc đầu nói

" Tôi sẽ ngồi xe của Chaeng, tôi cùng đường với chị ấy mà " Hyomin cũng nói

Lichaeng - Together ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ