Lisa lái xe thì quay đầu nhìn Chaeng, cậu cảm giác được Chaeng trầm lặng hẳn đi, xét nguyên nhân chắc là cuộc điện thoại vừa rồi.+
"Chaeng à." Lisa khẽ gọi, không quay đầu nhìn cô chỉ chăm chú nhìn tình hình giao thông phía trước.
Chaeng sững người một lúc mới lấy lại tinh thần, xoay người nhìn cậu nhẹ nhàng đáp "dạ?"
Lisa cười nhạt lúc này mới quay đầu nhìn cô, thanh âm còn mang theo ý cười "may mắn phản ứng không tính là quá chậm." Cậu còn tưởng rằng cô muốn cậu gọi mấy lần nữa mới có phản ứng, bây giờ nhìn lại tình hình cũng không tệ như cậu tưởng.
"vừa rồi em nhận điện thoại, là trợ lý cũ của em gọi tới."
"Thế à, cô ta nói gì?"
Chaeng nở nụ cười tự giễu "cô ta nói cho em biết bản vẽ của em cuối cùng là bị ai chiếm dụng rồi, chỉ là kết quả thật sự khiến em bất ngờ, cũng cảm thấy rất nực cười."
Lisa nhíu mày quay đầu nhìn cô, lần này cậu không nói lời nào. Về chuyện Chaeng từ chức, về nguyên nhân tại sao cô ra đi sau khi về nhà cô chưa từng nhắc tới một chữ, cậu chỉ biết nhất định là Yang Hyun Suk đã gây áp lực muốn thông qua cô kiếm chát chút lợi ích trong hạng mục ban khoa học kỹ thuật thành phố, lại không nghĩ ra đến tột cùng là ông ta dùng cách gì để bức Chaeng đến mức phải từ chức.
"Bora nói cho em biết đã có kết quả đấu thầu hạng mục trang viên thể thao rồi, là là một công ty kiến trúc mới phất lên giành được hạng mục này, cô ta còn lên mạng tra xem bản thiết kế trúng thầu lần này." Chaeng dừng một chút, im lặng một lát mới chậm rãi nói "bản thiết kế nàylại giống bản thiết kế của chúng em tới 80%, còn giống đến từng thông số và tỉ lệ."
Lisa không nói chuyện cũng không còn quay đầu, cậu chỉ nghiêm túc nhìn con đường phía trước.
"Công ty trúng thầu lần này là công ty của Nichkhun, mà bản thiết kế tương tự đến 80% đã trúng thầu kia, chính là xuất phát từ tay Nichkhun." Chaeng nói rất bình tĩnh, trên khuôn mặt bình tĩnh không nhìn ra tâm tình, chỉ nhìn thẳng về phía trước xuyên qua lớp kính cửa sổ xe nhìn đường xá.
Vừa vặn đến đèn đỏ xe chậm rãi dừng lại trước vạch cho người đi bộ, Lisa quay đầu nhìn cô, người chiếm dụng bản vẽ là Nichkhun cũng khiến cậu hơi bất ngờ. Nhìn vẻ mặt vô cùng bình tĩnh của cô Lisa đưa tay cầm lấy tay cô.
Thu hồi ánh mắt cúi đầu nhìn bàn tay được cậu nắm của mình, lại ngẩng đầu nhìn cậu, khẽ cười lắc đầu "em không sao, em chỉ cảm thấy, quá bất ngờ thôi, không ngờ được anh ta ở nước ngoài sáu năm, thế mà đã tới mức lấy cắp tác phẩm của người khác." Nghĩ cũng thấy khiến người ta đau buồn.
"đừng nghĩ nữa."
"Chỉ là quá bất ngờ thôi.""không nghĩ nữa, thật sự cũng không có gì hay để nghĩ." Bản vẽ dù sao cũng bị trộm, ai trộm mà chả là bị trộm, lần này mình biết người ăn cắp là ai mà thôi. Cô chỉ có chút bùi ngùi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng - Together Forever
Romancethể loại : Ngọtt, cả 2 đều chỉ có duy nhất đối phương, ôn nhu dịu dàng nàa (không futa) Chaeyoung đi xem mắt nhầm người và gặp Lisa... vô fic đọc di