Chap 69: LEE EUN JI 2

2.7K 138 18
                                    

Hai người cùng đi vào tòa nhà , trong khi đợi thang máy thì điện thoại của Chaeng vang lên , là Lisa gọi đến .

" Em tan việc chưa , có muốn Li đến đón em không ? " giọng nói của Lisa rất nhã nhặn nghe rất thoải mái .

Chaeng nhàn nhạt cười " Không cần đâu , hôm nay em về sớm đã về tới cửa rồi "

" Vậy có nghĩa Li về nhà là đã có cơm ăn rồi phải không ? " Lisa cúi đầu cười

" Hả , Li cứ từ từ hẳng về , em là lính mới chắc động tác làm không nhanh đâu "

" à , vậy Li phải lái xe về nhanh một chút , có khi còn giúp đỡ em được " Lisa thoải mái nói

" Li cứ lái từ từ , trên đường nhớ chú ý an toàn , lúc về sẽ có cơ hội cho Li giúp đỡ thôi " Chaeng căn dặn .

" Chờ Li " nói xong Lisa liền cúp điện thoại

Chaeng cầm lấy điện thoại , khóe miệng treo lên nụ cười mà chính bản thân mình không nhận ra

" Là bạn trai hả ? " Eun Ji ở bên cạnh hỏi

" Không , là chồng tôi "

Eun Ji hiểu rõ gật đầu , cười rồi không nói thêm gì nữa .

Hai người cùng nhau vào thang máy , khi thang máy từ từ đi lên , Eun Ji đột nhiên quay đầu nói với Chaeng " Chaeyoung , sau này tôi có thể gọi cô là Chaeng chứ ? "

Chaeng ngẩn người , vẫn thấy có chút kì lạ nhưng cuối cùng vẫn gật đầu nói " Đương nhiên là có thể rồi "

" Vậy sau này cô cũng gọi tôi là Eun Ji đi , chúng ta ở cùng một tòa nhà có chuyện gì có thể tới tìm tôi"

Eun  Ji khẽ cười nói

" ừ , được " Chaeng gật đầu .

* Đinh *

Lúc này thang máy đã đến nơi , Chaeng cười với cô ta rồi đi ra , Chaeng không phát hiện phía sau cô nụ cười của Eun Ji đã tắt ngấm trong khoảnh khắc cửa thang máy đóng lại .

Khi Lisa về đến nhà thấy phòng bếp có phần lộn xộn , rau và trứng gà được đánh ra , thịt tươi sống , đủ loại nguyên liệu nấu ăn được bày ra trên bàn . Trên bàn còn đặt một quyển sách dạy nấu ăn , nước tràn ra ngoài bồn rửa nhưng rau còn chưa có rửa .

Chaeng đứng ở giữa phòng bếp , trong tay còn cầm con dao nhỏ , mắt nhắm chặt lại không dám nhìn con cá nằm trên thớt , miệng mở rộng còn muốn nhảy ra . Cô sợ mắt ra nhất nên mới không dám nhìn

Lisa nhìn khung cảnh này không khỏi cảm thấy buồn cười , tận đáy lòng có loại cảm giác thõa mãn không nói nên lời , nhỏ giọng gọi " Chaeng à ! "

Lúc này Chaeng mới lấy lại tinh thần mở mắt ra , quay đầu đối diện với nụ cười như có như không của cậu , hơi sững sốt không biết cậu về từ lúc nào

" Li , Li đã về rồi "

" Có cần giúp đỡ không ? " nhìn tình hình trong bếp không mấy hi vọng Lisa chủ động hỏi .

Lichaeng - Together ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ