【 DazAku 】 Kính yên

70 3 0
                                    

LindsayLian


*Kính yên = Mời thuốc (lá?)

Đồng thiết buộc chó dử vô số năm đầu qua

Không làm phản nhìn tha nhiều lười

——《 kính ư 》 trần dịch tấn

***

Còn trẻ cán bộ cũng từng nghĩ qua dính vào trừ tự sát trở ra thói quen.

Sẽ đang lúc đại đa số người so với hắn lớn hơn nhiều lắm, hắn cũng không có hứng thú nữa đóng vai nói năng thận trọng cán bộ. Lúc đó hắn ngụy trang còn không thuần thục, hướng về phía ghét người nũng nịu cũng là mang ác ý. Vì vậy hắn đem chân khoác lên trên bàn hội nghị, trong miệng cắn nhỏ dài nữ sĩ khói, hướng ngồi ở lên chức người mượn lửa.

Người kia nói, hút thuốc có hại sức khỏe, mặc dù kia tựa hồ chính giữa ngươi mong muốn, oh, không bằng nói, không cho mượn ngươi thì như thế nào?

Mọi người thấy kia cong cong trong mắt để tràn đầy nụ cười, ngược lại không dám lên tiếng. Ngược lại là có hút thuốc thói quen lão gia tử móc ra mình quen dùng bật lửa, tỉnh bơ đốt cho hắn.

Hắn làm bộ đất hít một hơi khói, nheo lại mắt tựa như say mê. Khói cách miệng lúc tức cười đất phát ra "Ba" tiếng vang, cũng không tiêu sái cũng không đẹp trai. Cấp trên trong mắt nụ cười sâu hơn, ngoài miệng vừa nói nhưng là cùng hướng về không chút liên hệ nào tổ chức công việc. Hắn cũng không hiện lên khó chịu, chẳng qua là đem khói gở xuống kẹp ở đầu ngón tay, thẳng đến khói đốt và lự miệng mới ngưng. Tàn thuốc bị đè ở thủ lãnh phòng họp bàn kiếng thượng.

Tiểu thuộc hạ nghe sợi cháy mùi vị nhỏ giọng ho khan, ho khan hồi lâu cũng không ngừng được. Thấy được ti tức giận quay đầu trừng mình, ngược lại càng ho khan càng lớn thanh, nghĩ nhẫn lại không cách nào, chỉ đem tờ nguyên tái nhợt mặt cũng biệt hồng.

Cấp trên cười híp mắt nói, coi như là vì thuộc hạ sức khỏe cũng tốt, Dazai quân muốn khắc chế.

Hội nghị sau khi kết thúc cán bộ kéo thuộc hạ quân cổ tay vội vả rời đi, mặt đầy thua một ván khó chịu mau. Hắn đem tàn thuốc vứt xuống trên xi măng đạp lại đạp, chỉ tiểu thuộc hạ mặt mắng hắn không còn dùng được.

Thuộc hạ siết chặc hai quả đấm, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm viên kia bị đạp làm thịt tàn thuốc, cao giọng thề nhất định sẽ học biết hút thuốc.

Cán bộ sững sốt vừa sững sờ, xệ mặt xuống tiếp tục mắng hắn, đừng suy nghĩ, ngươi đời sau cũng không học được.

Ước chừng là hắn mắng giọng không đủ mạnh liệt, mắng dùng từ ngữ cũng không đủ mới mẽ độc đáo, thuộc hạ cố chấp đầu nhỏ dưa trong sinh ra ngoại hạng sai lầm hiểu.

Ngày đó hắn lấy được rồi viết "Cho Dazai tiên sinh" hộp quà.

Nó nguyên là bị nhận được cả phòng duy nhất mang khóa trong ngăn kéo, nhưng càng hấp dẫn yêu thích đặc thù khách thăm. Hắn nghĩ nếu đây là cho ta, vậy ta liền cầm đi. Nhắc tới còn thật lãng mạn, hắn muốn đem mình cùng nơi này từng cột lên tuyến toàn đốt, nhưng duy chỉ có muốn giữ lại một cây.

Bungou stray dogs đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ