(Ca ở đây là anh trai)
Hiện đại giá không
Nghiêm trọng OOC thận vào
Nghiêm trọng OOC thận vào
Nghiêm trọng OOC thận vào
Căn nguyên là ngày hôm qua cùng liệt biểu cùng nhau nghe ca
Ta: Giá thủ ca chỉ là một truyền thuyết tốt thích hợp Dazai a.
Liệt biểu: Là cảm giác rất thích hợp.
Ta: Không bằng đem ca danh tác vì tựa đề? ? ?
Ta thật là một tiểu cơ linh quỷ
============================
Đêm khuya thành phố đường phố người lác đác không có mấy, thỉnh thoảng đi ngang qua đều là mới vừa uống rượu xong đích quỷ say, đi đi buông mình rót ở đầu đường. Mà Dazai Osamu không thể nghi ngờ là giá lác đác không có mấy trong đám người dễ thấy nhất, vô luận là dáng ngoài hay là ngôn hành cử chỉ, làm 24 giờ buôn bán tiện lợi điếm đích nhân viên làm việc cảm thấy nam tử trước mắt cho dù là chọn vật phẩm đều là như vậy cảnh đẹp ý vui.
Dazai Osamu đang định đem lon giả bộ cà phê cùng mấy túi mì gói cầm đi tính tiền, liếc thấy tiện lợi điếm cửa sổ thủy tinh trước chợt lóe lên bóng người, lại đi lấy một lon nhiệt uống khu ô long trà.
Từ tiện lợi điếm trong mua xong, Dazai Osamu cũng không gấp trở lại mình phòng trọ, mà là nhàn nhã ngồi ở tiện lợi điếm trước ny lon trên ghế dài, nói: "Ngươi đi ra đi, ta cũng nhìn gặp ngươi."
Vừa dứt lời, tiện lợi điếm cạnh hẻm nhỏ truyền đến tiếng bước chân, mặc đánh đầy chỗ vá quần áo thiếu niên từ từ hướng Dazai Osamu đích phương hướng đến gần.
"Ngươi một mực đang theo dõi ta chứ ?" Dazai Osamu thẳng vào chủ đề.
"Tại hạ vô cùng xin lỗi quấy rầy đến ngài, nhưng là tại hạ nhất định phải sẽ xa xa ở vừa nhìn, tuyệt đối sẽ không nữa ảnh hưởng đến tiên sinh."
Giọng điệu này có chút quen tai..."Ngươi hơi đến gần điểm ta nhìn một chút."
Mượn đèn đường mờ mờ ánh đèn, Dazai Osamu thấy rõ từ đầu đến cuối đứng trong bóng tối đích thiếu niên mặt, là hắn buổi sáng cứu vị thiếu niên kia.
"Là ngươi? Buổi sáng chúng ta mới gặp qua đích."
"Tiên sinh có thể nhớ tại hạ, tại hạ vạn phần cảm động. Tại hạ tên gọi Akutagawa Ryunosuke." "Ngươi thương có khỏe không? Akutagawa."
"Bày tiên sinh phúc, thương đã tốt hơn nhiều."
"Ta kêu Dazai Osamu, không cần kêu tiên sinh ta đích." Dazai Osamu cười khoát khoát tay. " Được, Dazai tiên sinh."
Không nghĩ tới đứa nhỏ này ở nào đó phương diện ngoài ý muốn cố chấp...
Dazai Osamu đem ô long trà đưa cho hắn: "Trời lạnh, ngươi về sớm một chút đi, chớ lại theo ta." Vốn là lòng tràn đầy vui mừng nhận lấy ô long trà đích Akutagawa trong nháy mắt cả người cũng thấp: "Dazai tiên sinh đây là chán ghét mà vứt bỏ tại hạ sao? Giá ô long trà chẳng lẽ đại biểu cũng không gặp lại sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungou stray dogs đồng nhân
Fiksi PenggemarChủ yếu All x Akutagawa Ngoài ra có thể có RanPoe, FukuMori....