SophieZhang
Đem sinh mạng cháy hết, chỉ còn lại trắng như tuyết u tối.
Bến tàu đảng Hắc thủ Akutagawa Ryunosuke, trên chiến trường cháy hết cả đời.
ALARM:
I. OOC+OOC MoriAku, tự hải, hạn chế cấp.
II. Là đôi X giới (đơn thuần tác giả ác thú vị)
III. Phía sau càng viết càng lười biếng (trước thời hạn cảnh kỳ)
IV. Rất mơ hồ miêu tả đến từ mật dạy mô nghĩ khí
V. Major Character Death/Graphic Depictions Of Violence/Underage
VI. Không cần lo lắng là HE!
Chapter 1: Bướm đêm THE MOTH
[ ta biết có một người sẽ đem con bướm bắt tới nhốt ở thủy tinh chụp xuống. Sau đó ở hôm nay đêm vậy ban đêm, đem bọn họ từng cái thả ra, làm kỳ chết tại vật dễ cháy. ]
***
[A]
Bến tàu đảng Hắc thủ thủ lãnh đi ra ngoài họp gặp tập kích, chung quanh cường đại nhất sức chiến đấu tức "Không sủa hướng về chó" Akutagawa Ryunosuke.
"Ai yêu thật là đáng sợ nga." Mori Ougai rất không cảm giác khẩn trương trêu chọc đến, lần tập kích này xác ra người dự liệu, nhưng với Mori Ougai mà nói, gió to sóng lớn gì chưa thấy qua, lần này bất quá cũng cũng có chút hỏa lực hung mãnh thôi, nếu như Akutagawa không còn dùng được lời. . . Vậy hắn phải mình lên, "Liền kính nhờ Akutagawa quân bảo vệ ta cùng Alice liễu nga." Hắn ôm tóc vàng cô bé cười híp mắt nói.
Akutagawa Ryunosuke, nguyên nhân chính là trên đó ti trước cán bộ Dazai Osamu trốn tránh mà bị thẩm vấn tra giám thị, nhưng bởi vì sức chiến đấu xuất chúng cùng với thủ lãnh tiếc tài, vẫn có thể tự do hoạt động, trước mắt ở thủ lãnh cận vệ đội đảm nhiệm đội viên.
Địch nhân đông đảo, có hỏa tiển đồng coi như tầm xa áp chế, kỷ luật lương hảo, rất khó công phá. Akutagawa Ryunosuke ánh mắt bắt đầu lởn vởn, hắn biết năng lực mình, hắn không hề thập phần cường đại, cho dù dị năng lực xuất chúng, ở tụ họp tốt công kích trước cũng rất chống đỡ —— hắn thể lực quá kém, qua lượng vận động hội để cho hắn hộc máu mệt mỏi, ngực hầu cháy.
Bảo vệ Mori thủ lãnh.
Bảo vệ Mori thủ lãnh.
Bởi vì tại hạ là ——
"Tại hạ là thủ lãnh có thể tin cậy bộ hạ sao?" Hắn tồn nằm ở chướng ngại vật sau, dùng thân thể ngăn trở Mori Ougai. Akutagawa nghiêng đầu qua, nuốt nước miếng hỏi ra câu này.
Mượn chút vi ánh lửa Mori Ougai thấy Akutagawa hỗn loạn con ngươi, làm sao, đứa nhỏ này khẩn trương đến thất thần? Từ y học nhạy cảm Mori Ougai đoán được Akutagawa tình huống tựa hồ khác thường, nhưng hắn hay là bình thường bày ra một bộ đại hôi lang tập quán, "Đương nhiên là nha, Akutagawa quân nhưng là ta tin cậy bộ hạ đâu, coi như thủ lãnh, là sẽ không vứt bỏ bộ hạ." Thầm cue liễu một chút đường chạy nào đó băng vải tinh, "Nếu như Akutagawa quân lần này nhiệm vụ hoàn thành viên mãn lời, ta liền bổ nhiệm Akutagawa quân coi như cận vệ đội đội trưởng." Đối với thật biết điều trẻ nít, ngay cả gậy to cũng không cần, ở trước mặt câu cá củ cà rốt, phong chó sẽ tự chạy về phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungou stray dogs đồng nhân
FanficChủ yếu All x Akutagawa Ngoài ra có thể có RanPoe, FukuMori....