mondsuchtig
https://archiveofourown.org/works/23720698
Tên đầy đủ: If cũ mới Song Hắc, vũ trinh Port Mafia hai phương diện trao đổi cảnh tượng
Akutagawa nguyên đảng Hắc thủ làm phản đến vũ trinh, thuận tay mang theo bạo tính khí đứa trẻ Chuuya quân,
Bị ở lại đảng Hắc thủ Dazai quân thừa tập ba thứ nguyên mê đệ thái độ một lòng một ý cầu Akutagawa thầy đồng ý, thấy cùng Akutagawa thầy tốt hơn Chuuya không nói một lời đánh liền chiếc,
Akutagawa nguyên hợp tác Atsushi Atsushi ở lại đảng Hắc thủ làm cán bộ dùng trà cua cơm (không,
Thỉnh thoảng sẽ xuất hiện ngăn cản Dazai làm quá mức lửa
Vây quanh trứ như vậy cũ mới Song Hắc hỗ đổi lập trường mà mở ra if kịch tình tuyến. . . .
***
OOC thận vào
Cùng tiểu thuyết manga, thực tế nhân vật không liên quan
Một chút trung giới hướng, quá giới ba thứ nguyên mê đệ dự tính
Nội dung liên quan đến tổ hợp thiên, kịch tràng bản Dead Apple bối cảnh mới ngưng
Chapter 1: Gặp nhau
Akutagawa Ryunosuke lần đầu tiên gặp phải cái đó thiếu niên là ở không thể bị hoàng hôn ánh mặt trời chiếu đến trong hẻm nhỏ đầu.
May là hắn xem qua rất nhiều người có dị năng, nhưng cũng bởi vì trước mắt năng lực mà cảm thấy thán phục.
Vốn cho là chẳng qua là phổ thông, đuổi không tốt không thú vị vụ án, lại bất ngờ gặp ngạc nhiên mừng rỡ a.
La sanh môn tỉ mỉ chức ra mạng nhện, mặc dù ở tiếp xúc thời điểm tựa hồ có bị đối phương dị năng kháng cự hiện tượng, nhưng là ở đối phương không chính chắn kỷ xảo hạ, mềm dẻo vật liệu may mặc hay là tránh ra không xác định trọng lực nhân tử đem co rúc ở xó xỉnh thiếu niên kéo ra ngoài.
Mặc dù năng lực rất cường đại, nhưng là điều khiển kỷ xảo còn có đối đãi tăng cường.
Akutagawa nhìn bị đoàn đoàn khỏa khởi cuối cùng cũng bình tĩnh lại bóng người, khống chế trứ la sanh môn đem người đi mình mang gần một chút.
Ô Trọc bóng dáng bắt đầu từ trên mặt thiếu niên thối lui, bị thật dài lưu hải che giấu ánh mắt thuận ttheo Akutagawa đem thiếu niên mặt nâng lên động tác lộ ra.
Hải màu xanh da trời.
Giống như là có thể đem hắn đen nhánh bóng người ánh chiếu đi ra vậy trong suốt ánh mắt.
" Này, để ta xuống."
Akutagawa bỏ bớt đi thiếu niên khôi phục thần trí sau khi hung tợn trừng trứ hắn ánh mắt, tiếp tục suy tính trứ trước mắt người có dị năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungou stray dogs đồng nhân
FanficChủ yếu All x Akutagawa Ngoài ra có thể có RanPoe, FukuMori....