[DazAku] Beats of Your Body

170 12 2
                                    

PatriciaY

https://archiveofourown.org/works/22584496


* Mafia Dazai, thể phạt, muốn nhìn Dazai Osamu đánh hắn học sinh pp viết xe. (ta viết tốt lạn)

* nơi này Dazai là một BT. (các loại ý nghĩa thượng)(cười:-D)

* chỉ là một đoạn phim, ta không muốn viết. Có thể có đến tiếp sau này.


Phá hủy một người lòng tự ái chỉ cần một bước, lấy hết hắn.

***

"Thầy."

Dazai Osamu giương mắt, nhìn thấy Akutagawa đứng ở cạnh cửa.

Thiếu niên thương còn chưa khỏe hoàn, trên cổ còn quấn một vòng băng vải, khóe miệng có một mảnh trầy da, Dazai Osamu còn biết, ở Akutagawa Ryunosuke áo khoác hạ cơ hồ mỗi một tấc da cũng không có cùng trình độ vết sẹo.

Nhiệm vụ lần này, cơ hồ là toàn quân chết hết, trừ đi Akutagawa Ryunosuke bên ngoài không một người còn sống. Màu đen họa chó độc đoán chuyên quyền là Port Mafia từ trên xuống dưới quá rõ ràng chuyện, thủ lãnh cũng ám chỉ qua hắn cái này không tích mệnh tác phong phải sửa đổi một chút. Nhưng Akutagawa Ryunosuke cho tới bây giờ không đem này coi ra gì, cho dù Dazai Osamu đã từng lấy này hung hãn trừng phạt hắn, hắn vẫn theo như mình phong cách làm việc.

"Hoàn thành nhiệm vụ là được."

Akutagawa Ryunosuke ở phương diện này ngoài ý liệu quật cường, ngay cả lão sư hắn đều vô ích.

Lần này cũng vậy, chẳng qua là quá mức thảm thiết.

Dazai Osamu nghĩ, phải làm chút gì để cho cái này một gân bộ hạ nhớ lâu một chút.

Trở về đến bây giờ, Dazai Osamu gật đầu, để cho Akutagawa đi vào.

"Đem cửa khóa lại."

Thiếu niên nghe lời giãy dụa khóa cửa, sau đó đi tới hắn trước bàn làm việc.

Dazai Osamu lấy cùi chỏ chống đầu, ánh mắt nhìn chằm chằm thẳng tắp đứng Akutagawa. Hắn tầm mắt quá mức sắc bén, may là Akutagawa cũng không thể coi thường. Thiếu niên có chút ngồi lập khó an, bối ở phía sau hai tay không tự chủ vặn chung một chỗ.

Ngay tại hắn muốn nói gì thời điểm, Dazai đứng lên, làm được một bên trên ghế sa lon.

"Tới."

Dazai hướng hắn ngoắc ngoắc tay, Akutagawa nghe lời đi qua.

"Nằm xuống."

Dazai nói. Akutagawa lại nhất thời ngây ngẩn. Nằm xuống -- bát kia? Trên đất hay là. . . Trên ghế sa lon?

Dazai vỗ một cái bắp đùi mình, ý rõ ràng. Akutagawa mím môi một cái, không biết thầy có ý gì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 08, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bungou stray dogs đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ