[ DazAku/ ChuuAku ] Phòng nghỉ ngơi

246 11 1
                                    

StevbucksCoffee


Không s●x liền không thể đi ra ngoài phòng

Báo động trước: Trình độ nhất định manga kịch thấu cùng ooc

Cảm thấy khó chịu mời lập tức thối lui ra!


※※※

Akutagawa Ryunosuke một khôi phục ý thức thì phát hiện mình thân ở vu một gian xa lạ trong phòng.

Rõ ràng hắn hẳn ở Yokohama đầu đường thượng thi hành tổ chức nhiệm vụ, chỉ chớp mắt sẽ đến cái này kỳ quái phương.

Sẽ là địch nhân dị năng lực sao, hắn nghĩ.

Khi hắn đang muốn mở mắt lúc chợt nghe thấy tiếng bước chân từ bên tai truyền tới, cũng càng ngày càng gần, chẳng lẽ là địch tấn công? !

Port Mafia họa chó không nghĩ bứt giây động rừng, mặc dù vẫn giữ trứ nằm nằm tư thế, nhưng hắn mỗi một tấc bắp thịt đã chỗ vu tình trạng giới bị, gác lại địch nhân đến gần, một kích giết chết.

"Nha, Akutagawa quân tỉnh lại nha."

Quá vu thanh âm quen thuộc không để cho Akutagawa lập tức tháo xuống lòng phòng, hắn chẳng qua là cẩn thận mở mắt nhìn về phía nguồn thanh âm.

"... Dazai tiên sinh?"

Nhìn ra nằm nằm người nửa tin nửa ngờ nhưng không có vạch trần, dây dưa trứ băng vải người chẳng qua là lộ ra nhìn như hiền hòa nụ cười nhẹ nhàng hoàn thành lời nói: "Cùng chậm nhất là tỉnh lại Akutagawa quân theo vào một chút hiện trạng, bây giờ chúng ta ba người cũng khốn ở gian phòng này liễu nga."

Ba người... ?

Akutagawa thuận ttheo nhà mình lão sư nói lời nhìn quanh một tuần, bọn họ bây giờ ở một gian thuần bạch, không có cửa ra vào trong phòng, trong phòng lòng bày trứ một tấm giàing-size giường hai người, chính là Akutagawa mới vừa rồi hôn mê thời điểm nằm trứ địa phương. Mép giường đứng trứ Dazai Osamu; Nakahara Chuuya chính là đứng cách Dazai xa nhất phòng xó xỉnh, mặc dù tựa hồ không có ở chú ý bên này nhiễu nhương, Akutagawa trước hay là hướng nhà mình cấp trên khom người cúi người.

Đáng giá nhắc tới là Dazai không có mặc trứ bình thường đà sắc áo choàng dài, mà là cả người quần áo người bệnh hay là quần áo ngủ kỳ quái ngay cả thể y. Là ở ngủ hay là nghỉ ngơi thời điểm đột nhiên bị kéo qua sao, Akutagawa đơn giản suy đoán trứ.

Dựa ở góc tường Port Mafia cán bộ nhìn qua chính là cùng bình thường không hai dạng, trước sau như một âu phục đen phối hợp lễ mạo, duy nhất có điểm kỳ quái có thể là bên người không khí có chút không quá giống nhau. Thay đổi bình thường cùng Port Mafia thuộc hạ cũng có thể đánh cho thành một mảnh thân thiện, Nakahara Chuuya tiền bối bây giờ khí tràng có chút người sống chớ gần, ngược lại Dazai tiên sinh hiếm thấy chủ động tới đáp lời. Bất quá không khó biết Chuuya tiên sinh khác thường, bởi vì Akutagawa mình cũng là ở đề phòng bây giờ thân ở kỳ quái phòng.

Bungou stray dogs đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ