glaciers
NẾU nhặt được Akutagawa là vũ trinh Dazai. . . hoặc NẾU Akutagawa mới là vốn làm nhân vật chính. . .
Đã lui tới tiền đề, chủ yếu là nghĩ thử viết viết hai chữ người lẫn nhau thẳng thắn sống chung kiểu mẫu. Nhưng là viết thật không tốt.
***
Từ chỗ đổ rác đi trên sườn núi đi, không ra mấy phút, thì sẽ đi ngang qua gia đình kia siêu thị.
Hai tuần lễ trước khởi, cửa siêu thị liền trang sức lên ngày lễ cây giáng sinh.
Cây kia cũng không phải là thật, vì che giấu nó giá rẻ, chủ tiệm ở cây giáng sinh ny lon chi nha thượng, quấn quanh đếm không hết số lượng tiểu thải đèn.
Chiều chủ nhật thượng từ miễn phí nhận thức ăn giáo đường Thiên Chúa đi bộ về nhà, ngân có lúc sẽ dừng chân, ngửa đầu đưa mắt nhìn kia chiếu ngược nghê hồng hồng quang châm diệp.
Mà Akutagawa Ryunosuke trầm mặc đứng ở nàng bên người, ánh mắt dừng lại ở cô gái gầy nhom, bị chiếu sáng lượng gò má thượng, cũng không có hoàn toàn hiểu giờ phút này nàng trong lòng đang suy nghĩ cái gì. Bọn họ đã từng thân mật đến cùng chung cùng một tử cung, nhưng đó cũng là trước đây thật lâu chuyện.
Hắn chẳng qua là an với như vậy chờ đợi, cũng đem nó coi là cuộc sống trong nhất thời khắc trọng yếu.
Ngân xoay đầu lại, hơi ngửa càm lên, giống như trên đời này bất kỳ một người nào em gái như vậy cùng hắn cùng chung bí mật: "Ta càng thích ông già nô en."
Akutagawa Ryunosuke nhìn nàng ánh mắt.
"So với thượng đế tiên sinh, ta càng thích ông già nô en."
Nàng thấp giải thích rõ, trong mắt yêu kiều sáng mong đợi, chờ hắn đáp lại. Akutagawa Ryunosuke nhìn nàng mắt, học nàng dáng vẻ, bí mật đất cười lên. Hắn cũng không phải là vì những lời này bản thân cười. Nhưng hắn nguyện ý cho ra em gái muốn bất kỳ đồ.
Ngân ngay sau đó lộ ra hài lòng vẻ mặt, dắt tay hắn theo xuống dốc đi xuống.
Akutagawa Ryunosuke chính là vào lúc này tỉnh, giống như hắn dĩ vãng làm mỗi một giấc mộng lúc như vậy. Sau chuyện phát sinh, hắn cũng chưa hoàn toàn quên, chẳng qua là không muốn ở tỉnh thời điểm nhớ tới. Đã từng đồng bạn toàn bộ chết đi, hắn đem em gái giấu đi, trong lòng nhưng không có ý định tiếp tục còn sống.
Hắn cũng là ở đó ngày gặp phải Dazai Osamu.
Bên trong phòng ngủ an tĩnh mà mờ tối, chỉ có máy điều hòa không khí ky sáng "23℃", trầm thấp vận chuyển. Dazai một lần nữa cuốn đi liễu toàn bộ chăn hô hô ngủ. Akutagawa Ryunosuke ngồi dậy, quan sát đối phương năm phút, cuối cùng vẫn không đành lòng theo như vậy ngủ Dazai tiên sinh trên người cướp chăn.
Hắn giống như lúc thi hành nhiệm vụ như vậy lặng yên không một tiếng động đứng lên, đem tủ quầy đẩy cửa chậm chạp đẩy ra, cầm ra khác một giường dự bị chăn nệm đang đắp ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungou stray dogs đồng nhân
FanfictionChủ yếu All x Akutagawa Ngoài ra có thể có RanPoe, FukuMori....