[DazAku] Ba mươi ngày

190 7 0
                                    

Msims

https://archiveofourown.org/works/22862404 

Chapter 1

1. Nữ trang công

Đèn hoa mới lên, trong yến hội tân khách liền liên tiếp tới, một ít người mặc ám sắc phục vụ quần áo nhân viên từ dọc theo bên bên nối đuôi qua lại, trong sân vân thường tấn ảnh, đợi đến bầu không khí dỗ tới nhiệt liệt, tự có bóng người ở trong đó chập chờn mạn vũ, phá lệ náo nhiệt.

Yokohama XX yến hội, tốt xấu lẫn lộn, chỉ là từ trong đó tố yến nhân viên, liền nhìn thấy từ thượng tầng đến hạ cửu lưu, sơ lược là bởi vì một ít tin tức linh thông hạng người, nghe trong đó mới có thể có được lợi, cho nên ở nơi này trong bóng đêm, lại là lộ vẻ phá lệ náo nhiệt.

Này trong sàn nhảy rất là bắt mắt, nhưng là bên bờ một vị tóc đen mỹ nhân. Cao gầy dáng người ở đàn ông trung cũng do lộ vẻ vượt trội, huống chi là như vậy một vị mỹ nhân, trứ màu đen váy đầm dài ở đám người đung đưa đang lúc dĩ lệ mà đi, đại V tự lộ vai lễ phục sau lưng kéo dài bắt mắt đường cong, rút nhỏ tựa hồ hơi có chút chiều rộng chút bả vai, hơn nữa để cho nhỏ hết sức hông càng lộ ra ngoài mắt, sống lưng xương cốt ở trắng nõn trên lưng đặc biệt hấp dẫn, cổ bị đen nhánh cong phát che đỡ, mặt mũi mang tự tiếu phi tiếu, diên sắc nhãn tình tựa hồ cũng phá lệ mập mờ, dù cho xinh đẹp tuyệt trần đẹp trên mặt có chút năm quản hơi có vẻ cứng rắn chất, cũng trở thành một loại mỹ nhân đặc biệt anh khí.

Mỹ nhân từ sáng hay tối trung dĩ lệ mà đi dáng vẻ, để cho một đợt lại một đợt đàn ông sát vũ mà về cũng nhào tới trước nối tiếp, kia tự tiếu phi tiếu dáng vẻ luôn là để cho người ta cho là ngươi sẽ là người kế tiếp may mắn.

"Ooba tiểu thư?"

Làm ngu xuẩn lên tiếng đàn ông rốt cuộc phát hiện đối phương mất thần, tuần ánh mắt nhìn lại, bên kia là nhân viên phục vụ một bên lối đi, tựa hồ luôn có người đi đi lại lại dáng vẻ, lại thu hồi ánh mắt, như cũ nghĩ ở mỹ trước mặt người lấy được ghé mắt.

"Nga nha, ta thật giống như thấy người quen, như vậy gặp lại đi, —— không biết tên tang."

Giả bộ khả ái biểu diễn ra cô gái thức giễu cợt, không thèm để ý liền rời đi cái này không quan trọng người, là bởi vì tựa hồ ngay vừa mới rồi, từ một bên kia thấy được chợt lóe lên đen thùi bóng người.

Nếu như là sự kiện lần này lời, sẽ gặp cái đó tiểu chó điên, coi như một chút cũng không ngoài ý liệu liễu.

Dọc theo lối đi nhân viên lên, Tùy Tiện mấy câu đuổi mấy vị nóng lòng nhân viên phục vụ, Dazai liền hơi làm suy nghĩ liền cũng biết người nọ con mắt đất, nhàn tản chậm rãi bước hướng chỗ kia đạc đi, trứ trứ màu đen nữ sĩ váy đầm dài, liền đàn ông mà nói qua qua gầy nhom vóc người, để cho eo chỉ từ bóng lưng chập chờn xem ra cũng chỉ trứ mấy phần phái nữ quyến rũ cờ bay phất phới tới.

Còn chưa tới chỗ kia phòng, bén nhạy khứu giác liền nghe phải chút thịt sống tú vị, đi lại mấy bước, lóng tai liền nghe bên trong vẫn có chút rất nhiều động tĩnh.

Bungou stray dogs đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ