[ DazAku ] Chỉ còn lại sóng biển sóng lớn thanh

84 3 0
                                    

conundrum1776


Người sau khi rơi vào nước thường học được bơi lội.

***

Mười sáu tuổi thời điểm, Akutagawa Ryunosuke ở rách rưới thối rữa khu dân nghèo bị Dazai Osamu nhặt được, liền thuần phục với hắn đeo băng thủ hạ. Lúc đó Dazai Osamu còn không có mua được trân quý 《 hoàn toàn tự sát đọc vốn 》, các loại các dạng kỳ dị hành động cũng dừng bước với người đối với thân thể con người tự nhiên nhận biết cùng đối với chết bản năng thức khát vọng. Ban đầu lúc hắn đối với lần này không có chút nào hiểu, chỉ thường phát hiện Dazai biến mất, lại đang một hai giờ hoặc là nửa ngày sau sống nhảy cẫng xuất hiện. Đối với lần này hắn chẳng qua là suy đoán, có phải hay không đón nhận thủ lãnh nhiệm vụ bí mật, cũng không ai có thể nói cho cái loại đó. Cho tới sau này, từ một lần vào trong nước mò vớt qua vị này cấp trên sau, hắn từ những cán bộ khác nơi đó nghe được "Ngươi cũng không biết sao Dazai Osamu có tự sát phích a tiểu tử này thật là phiền toái" đánh giá, mới hiểu được nguyên lai mỗi lần những thứ kia ngắn ngủi biến mất đều là một lần tự sát thử nghiệm.

Ở nơi này sau, Dazai biết hắn biết hắn là một cá tự sát nhiệt tình người chuyện, liền không chút kiêng kỵ nói tới những thứ kia nguy hiểm hành vi. Hắn tổng cho bọn họ quan lấy bất đồng danh mục, từ "Chết vì tình" đến "Sông rất đẹp mắt liền không nhịn được nhảy xuống" đến "Chẳng qua là muốn làm điểm thử nghiệm", giọng nói năng tùy tiện mà dửng dưng, tựa như hết thảy các thứ này cũng chuyện liên quan đến người khác sinh tử. Bất quá này không có gì tốt kinh ngạc, Akutagawa đã ý thức được, Dazai Osamu chính là như vậy một người, hắn nói tới chết hòa đàm khởi có thể lệ bính dùng là cùng một loại giọng. Nhưng mà, Akutagawa vẫn sẽ cảm thấy một trận mê mang tức giận. Tại sao một người để cho hắn biết còn sống ý nghĩa một người sẽ không ngừng thử nghiệm chung kết tánh mạng mình? Nếu quả thật là như vậy, vậy hắn bị dành cho thì là cái gì chứ, chẳng lẽ là nhàm chán cười nhạo hoặc là tiện tay cho ra bố thí? Hắn biết bao muốn lấy được Dazai tiên sinh cho phép a, giống như hắn đang bị chọn trúng, bị mang trước khi đi biết bao muốn sống, ở bóng tối trong đường phố tập tễnh, cùng em gái đang đắp hộp giấy ngủ, còn phải đề phòng tùy thời tấn công tới chó hoang. Nhưng là trên bản chất, bọn họ và chó hoang có cái gì khác nhau chứ ? Không chỗ nương tựa, bằng vào giết hại cùng tổn thương kiếm ăn cầu sinh, bị người chạy tới chạy tới. Cho đến —— cho đến Dazai tiên sinh xuất hiện, hắn đột nhiên từ bên trong dấy lên một đoàn lửa. Hết thảy các thứ này ưu tư, mặc dù đã là một cái lưỡi dao sắc bén cũng chỉ có mười sáu tuổi Akutagawa cũng không biết, ở người trưởng thành trong thế giới được gọi là "Yêu" . Dĩ nhiên, mười sáu tuổi Akutagawa không hiểu, có lẽ vĩnh viễn cũng sẽ không hiểu, đối với hắn mà nói, yêu căn bản không phải thứ tốt gì, cũng không khả năng đem hắn từ đã rơi vào ác trung cứu. Này cổ do hắn tự mình dấy lên ác lửa ở đốt hắn lòng, buộc hắn đi tới trước. Yêu bất quá là một loại cùng chết vậy hung mãnh mà lực lượng đáng sợ, coi vạn vật như cỏ rác sô chó, đem hắn lần nữa hướng xuống chèn ép, cho đến không cách nào hô hấp.

Bungou stray dogs đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ