[DazAku] Tử thần công việc nhật ký

139 5 0
                                    

(một)

Giá không bối cảnh

Nghiêm trọng OOC thận vào

Nghiêm trọng OOC thận vào

Nghiêm trọng OOC thận vào

Thường ngày hướng ngắn thiên

Dazai thị giác nhật ký

Ngày một tháng bảy Thứ tư thiên sứ tình chuyển u linh âm

Gần đây, thần linh giới bắt đầu lưu hành cái gọi là 365 mặt trời nhớ, ngay cả thân là ta sứ giả Akutagawa đều bắt đầu viết nhật ký liễu, ta nghĩ, ta cũng thử viết viết nhìn.

Akutagawa nói, nhật ký là đem mình tâm tình hoặc là gặp phải câu chuyện ghi xuống, ta tâm tình sao? ... Mặc dù tử thần chức vị rất đúng dạ dày của ta miệng, nhưng là vì vậy không cách nào chết đi cũng là chuyện thống khổ, chỉ có thể miễn cưỡng dựa vào băng vải cùng thịt cua hũ duy trì giá tàn phá linh hồn.

Câu chuyện lời ta có rất nhiều. A a, dẫu sao từ cứ mặc cho tử thần tới nay, lượng công việc là hơn phải kinh người, mà vị kia tượng trưng cho lý tưởng thần linh Kunikida thường thường sẽ chạy tới vong linh ngành thúc giục ta vội vàng công việc. Công việc, công việc! Cái tên đó trong đầu chỉ có làm việc sao? Hết lần này tới lần khác cáo già Mori Ougai từ chức trước chất đống nhiều công việc như vậy để lại cho ta, lúc ấy ta đem công việc cùng không thể tự sát liệt vào ta sinh mạng trong ghét nhất hai chuyện.

Đầu tiên ta muốn nói, là liên quan tới ta sứ giả —— Akutagawa Ryunosuke đích câu chuyện, hắn cũng không phải là thần linh hậu duệ, mà là tới từ nhân gian mê mang linh hồn. Không có gặp phải cuộc sống của hắn trong, ta ở vô cùng vô cùng cố gắng giải quyết Mori Ougai để lại cho ta những thứ kia văn kiện, thật sự là vô cùng cố gắng! Không có làm trò đùa nga! Ta vô cùng cố gắng đem bọn họ ném vào giấy vụn ky trong. Làm như vậy không đúng sao? Không không không, ta hoàn toàn không nghĩ tới những thứ này văn kiện thật ra thì Mori Ougai đã sớm xử lý xong hết, mà hắn cố ý sao chép một phần lưu ở trong phòng làm việc, mỹ kỳ danh viết: Đối với người mới lịch luyện. Ta xem một chút trong gương ta vành mắt đen, hạ đan liễu một trăm rương thịt cua hũ an ủi mình yếu ớt tâm linh, cũng không lâu lắm liền bị bộ tài vụ cái mũ chiếc Nakahara Chuuya đánh một trận.

Ngày đó ta kiều ban chạy đến độ hóa vong linh nại trong sông nước vào. Ta rõ ràng, ta là chết không hết, nhưng là nước chảy thanh âm để cho ta khó được cảm thấy cả người cũng buông lỏng, nếu như có thể một mực nằm ở chỗ này cũng thật không tệ, đang nghĩ như vậy, ta đụng phải một cá vong linh.

诶 —— không nên quấy rầy ta nước vào a, ta nói. Mà cái đó vong linh lại xông lại ôm thật chặc lấy ta!

Thật là hù được ta, ta biết ta ở thần linh giới coi như là vô cùng có mị lực tử thần, rất nhiều tiểu thần đều thích ta giá bức trống không cái xác, nhưng là vạn vạn không nghĩ tới đối với vong linh cũng như vậy có sức hấp dẫn...

Vong linh khóc đối với ta nói: "Xin đừng sẽ rời đi tại hạ."

Chuyện gì xảy ra a cái này vong linh, lúc đó ta đầu óc mơ hồ, ta là rất có mị lực rồi nhưng là vui vẻ chính là xinh đẹp tiểu thư tuyệt đối không thể nào xuất hiện đối với phái nam bội tình bạc nghĩa đích tình huống! Huống chi ta hoàn toàn không nhận biết hắn.

Bungou stray dogs đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ