[ thủ lãnh Aku tiền đề ]
1L quá giới cô gái tuyệt không nhận thua
Lầu chủ tựa đề đảng, đã tố cáo, mọi người không cần cám ơn ta
2L sa điêu thi kéo [ lầu chủ ]
Chớ chớ chớ, ta không có, ta không phải, chớ nói bậy bạ a. Nói về chị em gái tên ngươi dặm "Quá giới" là ta muốn cái đó sao? Chính là trong trò chơi vậy đối với sao, không nghĩ tới nhanh như vậy thì có cp phấn.
3L địch sĩ ni đang trốn công chúa
Bị tựa đề hấp dẫn sau khi đi vào phát hiện mình hoàn toàn ở tình trạng bên ngoài a, cầu giải thích.
4L quá giới cô gái tuyệt không nhận thua
Đúng vậy, chính là vậy đối với rồi, (。・ω・。) ノ ♡
5L miêu ô ô miêu
Trả lời 3L:
Là Dazai Osamu × Akutagawa Ryunosuke
Hai người đều là cổ thấu xã mới ra đích một khoản yêu bắt chước trong trò chơi nhân vật. Trò chơi tên là 《 Port Mafia mê tình chi không có được hoa 》(nói về danh tự này thật tốt đất a), nhân vật lập hội rất lương tâm, thanh ưu đội hình cũng rất sang trọng, có thể chơi tính rất cao, tổng thể mà nói là một bộ tốt trò chơi, đáng giá một chơi. Bởi vì trong trò chơi Akutagawa Ryunosuke giá một góc sắc cùng những thứ khác phái nam vai tuồng hỗ động quá ngọt, cho nên cp đảng cũng chỉ ứng vận nhi sanh liễu.
Bất quá, lầu chủ, cùng ngươi cướp Akutagawa là tình huống gì?
6L thủ lãnh đại nhân yêu sao?
Cùng hỏi.
7L quá giới cô gái tuyệt không nhận thua
5L chị em gái tốc độ tay thật là nhanh, còn nữa, lầu chủ mời nói ra ngươi câu chuyện.
8L sa điêu thi kéo [ lầu chủ ]
Tiếp theo ta phải nói chuyện các ngươi ngàn vạn lần chớ sợ.
9L Hồng Diệp tả cuộc so tài cao
Chúng ta bị chuyên nghiệp huấn luyện, sẽ không sợ. (chiến thuật ngửa về sau)
10L số học khiến người mặt mũi hư hao hoàn toàn
Cáp cáp cáp cáp, vừa nghe chính là lão mỹ nhân ngư liễu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungou stray dogs đồng nhân
FanfictionChủ yếu All x Akutagawa Ngoài ra có thể có RanPoe, FukuMori....