if [thủ lãnh Dazai × Akutagawa Ryunosuke]

330 10 0
                                    


1. ooc tồn tại, không thích chớ vào


2. Số chữ không biết có thể viết bao nhiêu, tóm lại, không cho nói ta ngắn tiểu! ! ! (ta sẽ tức giận đát! (>д<))


3. Thủ lãnh Dazai × Akutagawa Ryunosuke if tuyến kết cục, thật ra thì cũng nghĩ tới những người khác phân kết cục, nhưng là... Ta có thể can bất động ha ha ha


4. Ngược tâm hướng báo động trước! ! ! Bất quá thật có Tu La tràng mới phải


5. Thủ lãnh làm thịt vì Dazai Osamu


6. Đề nghị trước xem một chương 55 Akutagawa hắn làm sao tốt như vậy


————————————


Giả như ngươi là ngục, vậy ta chính là trong địa ngục du hồn, mà ngươi là ta duy nhất thuộc về sở.


—— đề nhớ


Ước chừng ở hết thảy cũng bụi bậm lắng xuống đích thời điểm, một cái tên đáng thương đi tới Akutagawa Ryunosuke đích thế giới.


Mà khi Akutagawa Ryunosuke nhìn thấy hắn lúc, hắn đang đứng ở Akutagawa Ryunosuke đích trước cửa, vừa dầy vừa nặng màn mưa không ngừng rơi xuống, vì vậy để cho hắn màu đen sợi tóc dán chặc mặt.


Hắn tới tìm cầu một cái đáp án, một cách đại khái có thể sẽ để cho hắn nguyện ý sống tiếp câu trả lời.


Vì thế hắn lấy một loại cường ngạnh tư thái, bức bách sách vì hắn mở ra đi thông Akutagawa Ryunosuke thế giới bây giờ đích lối đi, hắn không thèm để ý mình sẽ trả xảy ra cái gì, càng không thèm để ý mình là hay không sẽ vì vậy chết.


Nếu như không có được câu trả lời, hắn đại khái sẽ tình nguyện chết đi?


Akutagawa Ryunosuke chống một cái màu đen dù đi tới hắn đích bên người, vì vậy màn mưa bị ngăn cách.


Bốn mắt nhìn nhau, diên sắc đích trong mắt thật yên lặng, màu đen ánh mắt thanh trong trẻo lạnh lùng lãnh.


Nhưng ở tương đối lúc, kia hai cặp mắt, đúng là đồng thời ôn nhu thành nào đó người ngoài không phải khuy thấy ý giống.


...


Akutagawa gần đây rất kỳ quái, hắn lại đúng giờ tan sở, không nữa làm thêm giờ, nhưng là, rõ ràng Akutagawa Gin gần đây đi công tác làm nhiệm vụ chứ ?


Nakahara Chuuya ngồi ở trong phòng làm việc, hắn trong tay bút có một chút không một cái đâm mặt giấy, đến khi lấy lại tinh thần lúc, văn kiện đã bị hắn làm cho mặt mũi hư hao hoàn toàn liễu.

Bungou stray dogs đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ