glaciers
Hắn lại là biết bao khẩn cấp đang đợi một người đến từ chết hôn.
**
Biến thành giống như si người yêu vậy câu chuyện, kết quả hay là viết thành ngắn đánh, viết quá chậm... Cũng viết không dài
***
Giống như không mướn nổi nhà trọ chán nản nhà văn như vậy, đang không có vụ án trong cuộc sống cắm rễ ở phòng cà phê tạp tọa, là Dazai ngày gần đây tạo thành mới thích một trong.
Dazai đối với mùi vị giống như thuốc vậy khổ sở đồ không có hứng thú. Dùng Dazai Osamu chuyên có cái loại đó ngạo mạn giải thích mà nói, hắn chán ghét sinh mang đến hết thảy đau cùng khổ."Phòng cà phê trong thực đơn bị điếm trưởng đề cử số tiền kia giọt lự đen cà phê, thật sự là khó uống cực kỳ." Hắn như vậy tuyên bố, dù vậy, như cũ ngày lại một ngày địa điểm cái ly này khó uống cực kỳ thức uống, lập lại, chẳng qua là không ngừng đem phương đường ném vào, lại dùng muỗng canh khuấy tới hòa tan thật đáng buồn vui thú.
Hắn thích nghe thép không rỉ cái muỗng gõ đồ gốm ly bích thanh thúy thanh, loại thanh âm này cùng thau vỏ đạn rơi trên mặt đất tiếng vang rất là tương cận. Bị làm cho lại nị lại ngọt lãnh cà phê cuối cùng cũng không có người phụ trách uống cạn, Dazai vì thế mỗi ngày tiêu hao hết bảy cục đường vuông. Hòa tan không hết giá đường ở màu nâu sậm cà phê trung lơ lửng, nhìn giống như là lộ tây làm được hàng thất bại.
Cái đó đến từ tổ hợp tây phương cô gái tự mùa xuân khởi liền không có xuất hiện nữa. Căn cứ cùng tạ dã y sinh bát quái phiên bản, nàng ở trung đảo sau khi kết hôn thất vọng, rốt cuộc quyết định lại giở trò cũ, bay trở về đại dương bờ bên kia Mỹ. Mới tới cà phê sư kỹ thuật tinh sảo, nữa không phạm qua có thể để cho Dazai nắm được cán cổ động cười nhạo sai lầm. Hoàn mỹ không sứt mẻ đen cà phê đậu hương trong, Dazai Osamu cảm thấy có chút cô độc cùng nhàm chán.
Akutagawa Ryunosuke ở đối diện hắn tạp tọa trong ngồi xuống. Hắn đi bộ lúc không có dư thừa tiếng bước chân, cũng không phải là từ tận lực che giấu, chẳng qua là từ hắn làm Dazai học sinh khi đó khởi liền bị vội vả dưỡng thành thói quen. Dazai tiên sinh rời đi hắn, sự thật này cũng không có đem trên người hắn bị thay đổi bộ phận cùng nhau mang đi, những thứ này vặt vãnh rải rác bắp thịt trí nhớ giống như là nào đó ý di sản, ngoan cố đất ở lại trên người hắn. Akutagawa không biết nên vì thế cảm thấy vui mừng hay là bi ai.
Trong thân thể hắn bộ phận dần dần suy sụp, mỗi một ngày sáng sớm cũng có thể từ trong cổ họng cảm thấy thối rữa tanh hôi. Nhưng mà bị Dazai tiên sinh huấn luyện qua dị năng cùng thói quen nhưng tiếp tục chống đở cổ thân thể này sống còn, giống như là tự có kỳ phóng khoáng ý chí. *
Dazai từ cùi chỏ trong nâng lên buồn ngủ ánh mắt. Hắn mắt buồn ngủ mông lung, trước một bước cười lên. Akutagawa im lặng hút nửa giọng.
"Ngươi sắp chết a, Akutagawa quân." Dazai hài hước thanh âm nện ở tiệm cà phê cẩm thạch gạch sứ trên mặt đất, "Làm sao, kéo bệnh thoi thóp thân thể không lành lặn tới võ trang trinh thám xã, cảm thấy như vậy chúng ta thì sẽ hạ thủ lưu tình sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungou stray dogs đồng nhân
FanficChủ yếu All x Akutagawa Ngoài ra có thể có RanPoe, FukuMori....