mondsuchtig
OOC
Cùng tiểu thuyết manga, thực tế nhân vật không liên quan
Bọn họ không thuộc về vu ta
Thời gian điểm thiết vu quyển thứ chín mới đôi đen đánh xong tổ hợp chiến hậu đối với biến mất Akutagawa tiên sinh loạn nghĩ (. . . .
***
Từ tổ hợp chiến hậu Higuchi có chừng gần phân nửa tháng không thấy nhà mình kính yêu tiền bối.
Cái này nhận biết để cho nàng có chút kinh hoảng, mặc dù chiến hậu thủ lãnh tốt bụng thả tất cả mọi người một cá nghỉ dài hạn hơn nữa tuyên bố tạm thời cùng võ trang trinh thám xã ngưng chiến, nhưng là ở du kích đội đi lệ nhiệm vụ vẫn không có giảm bớt dưới tình huống, một điểm này có cái gì rất không đúng.
Akutagawa cơ hồ là đem mình nhốt ở nhà không có xuất hiện ở phòng làm việc, văn kiện phần lớn do lập nguyên hoặc là ngân đưa tới, cho tới cần xử lý nhiệm vụ một mực ở nàng không có chú ý thời điểm hoàn thành.
Mặc dù trước kia Akutagawa liền tuyên bố không cần nàng phụ tá, nhưng cái này vậy ngay cả báo cho biết cũng không có sẽ dùng như vậy hiệu suất hoàn thành nhiệm vụ ngã vẫn là lần đầu tiên thấy.
Higuchi không kiềm được có chút lo âu, lúc ấy bạch kình thượng chiến đấu hậu nàng mặc dù chạy tới hiện trường, nhưng chỉ thấy cố gắng trứ từ dưới đất cúi chống lên thân thể Akutagawa, cùng đã đi xa trinh thám xã mọi người bóng lưng, nàng có chút bất mãn nghĩ chạy tới, lại bị Akutagawa ngăn cản.
"Higuchi, không cần theo đuổi."
"Nhưng là tiền bối..."
"Ta nói không cần theo đuổi, ngươi không nghe được sao?"
Higuchi không có thể hiểu người hổ cùng Dazai Osamu rốt cuộc nói chút cái gì, đối phương nửa đêm vậy đen nhánh trong mắt nàng cũng đọc không ra Akutagawa ý tới, chỉ đành phải đem một bên bả vai mượn cho người nọ ── thật may không bị cự tuyệt ── sau đó đem đối phương đỡ lên liễu đảng Hắc thủ xe.
Sau đó từ lần đó sau khi, nàng liền nữa không ngay mặt thấy Akutagawa.
Coi như nàng tạ trứ chức vụ hướng về liền cùng lập nguyên đổi công việc, buổi tối đến Akutagawa ở đảng Hắc thủ phân phát chỗ ở đi đón qua theo thông lệ văn kiện, nhưng cũng chỉ thấy la sanh môn đem văn kiện từ khe cửa đưa ra, sau đó nhanh chóng lui về bên trong phòng.
Trong nháy mắt Higuchi có chút khổ não rốt cuộc là hẳn xúc động tiền bối đối với dị năng sử dụng phương thức cần phải lo lắng không bước chân ra khỏi nhà tiền bối sẽ đem mình chết ngộp.
Higuchi đem tình huống này bẩm báo Mori Ougai, đối phương lại tựa hồ như không thèm để ý chút nào chẳng qua là chỉ huy bên cạnh thuộc hạ đi chuẩn bị cùng tổ hợp chiến tiệc ăn mừng ── y theo trứ Alice sở thích cho mướn đang lúc vườn hoa thức dương phòng, chuẩn bị thiết lập cô gái yêu thích mà đã lâu dạ vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungou stray dogs đồng nhân
FanfictionChủ yếu All x Akutagawa Ngoài ra có thể có RanPoe, FukuMori....