[DazAku] Lệnh cấm

132 5 0
                                    

Amia_risimi


"Toàn bộ quân phản kháng quân đoàn giống như một cái sản xuất tuyến, quân phản kháng bị đưa ra chiến trường tương đương với hàng hóa bị đưa vào thị trường. Một khi báo hư, quân phản kháng cũng sẽ bị đưa vào số liệu nơi trung tâm lý, chiến tranh tin tức thu thập xong sau chính là phế phẩm, ném ở trên đường quản đều không người quản."Dazai Osamu lúc nói chuyện đường chính thượng xe bọc thép đang đi xử lý trung tâm vận chuyển binh lính, trang tương thượng màu ngân hôi dấu hiệu bị cửa quán rượu huyễn đèn tránh thành vàng màu xanh lá cây. Đường chính ra nằm vùng trứ mấy cá phụ trách tuần tra Hạ sĩ. Dazai Osamu liếc mắt liền thấy được con rắn kia trứ hàng dài xe chở hàng tuyến.

"Vậy thì thế nào? Người ta báo hư trước uống ngươi ta cũng không mua nổi chất lòng trắng trứng dinh dưỡng dịch, qua hai năm nói không chừng cùng ngươi xuất hiện ở cùng đang lúc nhiệt đảo trong tiệm cơm ăn thức ăn tự lấy. Không, ngươi không ăn nổi."Nakahara Chuuya đem mới vừa đoạt lại đi lên bật lửa ném cho Dazai Osamu, dựa vào ở sau lưng trên tường kiểm tra mình tài khoản trong số còn lại, hắn nhìn lướt qua đường chính bên ngoài binh lính, rất dễ dàng liền đoán được Dazai Osamu đang nhìn cái gì.

2374 năm ngũ giác bắt chước kỹ thuật đã đạt đến lô hỏa thuần thanh mức, trên đường Tùy Tiện mua một chi điện tử khói cũng có thể tùy ý điều chỉnh khẩu vị lại với thân thể vô hại, có thể hắn vẫn rút ra trước trận chiến lưu hành cuộn giấy khói. Nakahara Chuuya có lần làm trò đùa nói bây giờ giấy khói buôn bán thương phần trăm hướng về năm mươi thu vào đều là cái này người hút thuốc cống hiến, Dazai Osamu vui vẻ, nói ghê gớm rút ra hư đi đổi một nghĩa phổi, nhưng hắn lại không tiền. Mọi người đều nói hắn là tên khốn kiếp.

Dazai Osamu ở ẩm ướt trong đường hầm thôn vân thổ vụ, ánh mắt ở phía xa bắt bẻ đất đâu đâu vòng vo một chút. Màu trắng phát đuôi, dáng người so với bình thường hình tiếng tiểu Nhất tiếng, tiêu chuẩn quân dụng bộ súng, quân phản kháng quân tiêu bên trái thượng cánh tay, không cùng đồng bạn trao đổi. Dazai Osamu không thấy rõ hắn mặt, chỉ có thể nhìn thấy lộ ở lọc mặt nạ bên ngoài ánh mắt. Dazai Osamu qua một cái phổi, bên tai lại vang lên Nakahara Chuuya diệu thú hoành sanh oán giận:

"Trước trận chiến nhiều rạng rỡ, thời chiến là hơn chật vật. Làm khó chúng ta đã từng hay là đề giá cao nhất lính đánh thuê, bây giờ lại chỉ có thể tiếp điểm lẻ tẻ sống. Chặc chặc, những thứ kia viết châm chọc tiểu thuyết thật nên tới phỏng vấn một chút ta."

"Ta nhớ mới pháp tu đổi sau có một cái là 'Bắt chước người sống cấm chỉ sử dụng loài người vũ khí 'Chứ ? Tên kia ngang hông súng lục bây giờ đã ngừng sinh, đạn cũng là làm bằng bạc."Dazai Osamu nói.

"Đồ chơi kia trị giá chúng ta một năm vật liệu, đừng suy nghĩ."Xe bọc thép chậm rãi từ xử lý nhà máy lui ra ngoài, lấy trang nghiêm cả túc tư thế đè cứng đờ mặt đường lái ra nhiệt đảo đường phố, cứng rắn da đen nhánh thân xe bị mới vừa ngừng mưa như thác đổ cọ rửa phải giống như ngang ngược giầy da, một cước đạp phải đường phố trước oa trong nước, đem nước dơ văng đến ven đường ăn xin người trên người.

Bungou stray dogs đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ