lorezia_akatsuki
*Sáu cây xương rồng và mười bông hoa cúc
Chủ quá giới, hậu kỳ có chút AtsuAku
Chủ quá giới, hậu kỳ có chút AtsuAku
Chủ quá giới, hậu kỳ có chút AtsuAku
ABO, tư thiết nhiều
Chapter 1
Dazai Osamu mười bốn tuổi kia năm thời điểm, cha chú cùng huynh trưởng lần lượt ở chiến trường hy sinh. Cũng may ở hắn vừa được mười sáu tuổi trước chiến tranh kết thúc, Dazai nhà còn dư lại hắn một cá có thể tập tước người.
Một cá mất đi giúp cầm Bá tước, cho dù hắn chia ra làm tư chất thượng hạng Alpha, đối với thượng lưu mà nói, như cũ không phải một cá kết giao lựa chọn tốt. Lớn như vậy Dazai nhà năm năm lạnh tanh, cho đến tân hoàng kế vị, thanh niên gia chủ mới lần nữa xuất hiện ở tầm mắt mọi người trung, làm lại hoàng bệ hạ trong tay nhận lấy biểu dương vinh dự cùng quyền lực huy chương.
Dazai nhà lại lần nữa bị hoa tộc cửa bao vây. Ngôi nhà này là Dazai Osamu tổ tiên xây cất, tổng thể đi lên nói là cá ngày thức kiến trúc, chỉ ở một góc thượng mới xây ngồi dương phòng. Dazai Osamu tự mình không thường đi, nhưng dùng tới tiếp đãi tân khách nhưng là lại không quá thích hợp. Vào lúc này hắn đang cùng tân tấn hoa tộc cửa nghe máy hát đĩa, tuy nói đang ngồi có lẽ cũng không có mấy vị có thể nói ra chi này bài hát tên tự. Dazai nhà hạ rất ít người, vào lúc này cũng chỉ có hai người phục vụ, một người vì trẻ tuổi các phu nhân bưng lên trà đỏ cùng điểm tâm, một vị khác thì an tĩnh đứng ở một bên.
"Dazai quân năm nay bao nhiêu tuổi?" Một vị phu nhân mặc quần áo Tây phương, màu hồng chiều rộng diêm mạo thượng mang buổi sáng lúc ra cửa từ trong sân cắt xuống hoa hồng.
"Mười tám tuổi, phu nhân." Hắn lễ phép trả lời.
"Cũng nên có một Bá tước phu nhân." Mấy vị nữ sĩ bèn nhìn nhau cười, rối rít trêu ghẹo nói.
Trong kinh đến tuổi thùy mị thiếu gia không tính là ít, phân hóa thành Omega phần lớn nuôi ở nhà không thường ra cửa, ngay cả trường học cũng tối đa chỉ là đọc đến trung học tốt nghiệp. Phải nói có ai nắm giữ liên quan tới bọn họ cặn kẽ nhất tình báo, nhất định phải đếm những thứ này thường thường mở tụ họp các phu nhân liễu, mà đến tột cùng là ai nhất xứng với Dazai nhà Thiếu chủ, còn phải xem bọn họ chồng thân phận.
Dazai Osamu ở nữ sĩ trước mặt luôn là đủ ưu nhã, cộng thêm hắn ưu tú đến làm người ta lóa mắt dáng ngoài, đến mỗi lúc này, chỉ cần hắn Tùy Tiện khoa diệu vị kia nữ sĩ quần áo trang sức hoặc là khí chất liền có thể lừa gạt lăn lộn vượt qua kiểm tra, cho dù như vậy cũng bị nói ra chừng mười lần, ngay cả cùng hắn quân đội cộng sự đồng nghiệp cũng nói xa nói gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungou stray dogs đồng nhân
FanficChủ yếu All x Akutagawa Ngoài ra có thể có RanPoe, FukuMori....