[ChuuAku] Hôn ngươi không biết chán

187 10 2
                                    

StevbucksCoffee


ooc ngắn đánh

Khi ngươi người mang không thể địch nổi dị năng, mỗi lần đem gầy yếu người yêu ôm vào trong ngực lúc là một loại như thế nào cảm giác?


※※※

Khi ngươi người mang không thể địch nổi dị năng, mỗi lần đem gầy yếu người yêu ôm vào trong ngực lúc là một loại như thế nào cảm giác?

Nakahara Chuuya từ đạt được ý thức ban đầu, trên người liền kèm theo trứ thao túng trọng lực dị năng lực, hết thảy đồ ở hắn năng lực trước mặt cũng tỏ ra nhẹ như lông hồng, một niêm liền bể.

Nhớ có lần tiết khánh tiệc rượu, các thuộc hạ thảo luận đến mỗi người gia quyến, mấy ly xuống bụng uống nhiều, thuận ttheo bầu không khí liền đem lời đề kéo đến tại chỗ chức vị cao nhất Nakahara Chuuya trên người.

"Nakahara cán bộ như vậy mạnh, dắt trứ bạn gái thời điểm có phải hay không muốn rất cẩn thận, như lý bạc băng a?"

"A? Cũng không có đi, không phải cùng bình thường cùng người khác tiếp xúc vậy mà."

Mặc dù ồn ào lên các bộ hạ rất nhanh lại chuyển tới một cái khác đề tài lên, nhưng Chuuya hạp một cái rượu chát hay là nghiêm túc suy nghĩ lại một chút. Người nọ tay so với vậy phái nữ còn phải nhỏ hết sức, thân thể căn cơ vốn cũng không tốt, lại thường xuyên không bấm lúc ăn cơm, kia hẹp eo nhìn qua tùy tiện là có thể bị gảy. Nhưng là Chuuya chưa bao giờ ở phương diện này lo lắng qua, bởi vì người nọ đen nhánh bóng người một khi lên tới chiến trường liền gặp thần sát thần, chưa bao giờ chiết qua ở trong tay địch nhân, giống như ác quỷ màu đen mãnh thú chỉ sẽ trở thành địch nhân ác mộng.

Nhưng chỉ có thỉnh thoảng đem người lãm ở trong tay lúc, hắn vẫn sẽ không nhịn được xúc động, eo thật nhỏ a.

Không biết đặt câu hỏi bộ hạ khi biết hắn người yêu thân phận hậu có thể hay không dọa cho giật mình đâu.

Nhắc tới Chuuya cùng Akutagawa chung một chỗ cũng một đoạn thời gian, tuy không có tận lực giấu giếm, nhưng cũng không có đối ngoại chính thức công bố, biết chỉ có hai người mỗi người quan hệ hộ. Akutagawa tự nhiên có cùng em gái Akutagawa ngân giao phó bọn họ quan hệ, Hồng Diệp đại tỷ lời rất sớm liền khám phá, phải nói là phái nữ trời sanh trực giác sao, xa ở hai người còn chưa có xác định quan hệ trước, liền nhận ra được Chuuya đối với Akutagawa có khuynh hướng thích liễu.

"Cái loại đó đối với vậy hậu bối sâu hơn quan tâm, cho dù nói là đối với coi trọng thuộc hạ cũng quá vượt qua."

Chuyện hậu vị kia xinh đẹp phái nữ gánh trứ đỏ thẫm cùng dù như vậy bình luận, Chuuya chỉ đành phải cười mỉa.

Sâm thủ lãnh lời, cho dù tự mình không có công khai, nhưng từ một ít chi tiết có thể được biết hắn đã phát giác. Tỷ như ở nào đó lần nghỉ phép lúc Chuuya cùng Akutagawa cao hứng đi rương cây suối nước nóng du lịch, ở kỳ nghỉ đến gần kết thúc lúc bọn họ cũng nhận được một cá ở kế cận địa điểm tạm thời nhiệm vụ; lại tỷ như chưa bao giờ biết lúc nào bắt đầu Chuuya nhận được ngày lễ quà tặng biến thành hai người phân. Kia cũng không có quá mức ma để cho Chuuya kinh ngạc, ngược lại không như nói lấy sâm tiên sinh bình thường mắt minh thận trọng, xử lý Port Mafia sự vụ lớn nhỏ cũng giọt nước không lọt, không biết mới kỳ quái.

Bungou stray dogs đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ