[DazAku] Event at night

143 8 0
                                    

Mộc yêu kiai

https://kiaikinokinokoi-blog.tumblr.com/post/135043708110/


※ DazAku ONLY

※ nửa giá không, ABO bối cảnh. Dazai Alpha, Akutagawa Omega. OOC xin thứ lỗi (đất hạ ngồi).

※ lấy như vậy cá tiểu Thanh mới đề mục, có thể này văn là một thịt (.

※ có lẽ sẽ có đến tiếp sau này kịch tình, nhưng nó là cá thịt (.

※Summary: Giới tính thức tỉnh, lần đầu phát tình kỳ.


Akutagawa từ trên giường khi tỉnh dậy, ngoài cửa sổ sắc trời đã sớm toàn toàn rơi vào ám dạ liễu.

"Buổi tối bảy giờ xuống phòng làm việc của ta, bố trí sau mấy ngày nhiệm vụ." Hắn nhớ tới huấn luyện sau Dazai lưu ra lệnh, cảm thấy có chút nhức đầu. Thật ra thì cũng không phải là cái gì ly kỳ yêu cầu, không bằng nói là thông thường nhất thường ngày hạng mục, nhưng hôm nay Akutagawa chính là không đề được kính. Loại trạng thái này đã kéo dài có ba bốn ngày, ban đầu chẳng qua là hơi là ngủ, Akutagawa cho là huấn luyện quá mức mệt nhọc, cộng thêm vốn là thể chất mình thì không phải là rất tốt, liền không để ở trong lòng. Có thể sau đó tình huống nhưng càng ngày càng nghiêm trọng, đang lúc nghỉ tính choáng váng đầu, tứ chi vô lực, thể lực chống đở hết nổi, đưa đến Akutagawa mấy ngày nay cơ hồ không cách nào thừa thụ những thứ kia cường độ cao huấn luyện. Hôm nay cũng vậy, phải may mắn với buổi chiều có nhiệm vụ Dazai, ở trên cao ngọ sau khi huấn luyện kết thúc Akutagawa liền ngã lên giường, ngủ một giấc cho tới bây giờ. Có thể tỉnh ngủ, nhưng cảm thấy càng thêm mất sức.

Là bị bệnh sao? Akutagawa không muốn đi phương diện này nghĩ, ít nhất không muốn để cho Dazai nhìn ra. Hắn không muốn để cho người kia cảm thấy hắn quá yếu, tuyệt không. Không bằng nói hắn muốn chứng minh mình so với ai khác đều mạnh. Ôm như vậy tín niệm, Akutagawa quyết định xoay mình xuống giường.

Có thể sau phát triển, nhưng là hắn vô luận như thế nào cũng dự không ngờ được.

Hơi xê dịch thân thể, muốn rời khỏi giường đơn, phơi bày ở trong không khí bắp đùi liền cùng miên chế tra trải giường ma sát —— "Ngô ừ..." Hoàn toàn không ý thức, phát ra như vậy thân ☢ ngâm.

Akutagawa dùng tốc độ nhanh nhất, bịt chặc tờ nào phát ra thân ☢ ngâm miệng.

"Chuyện gì xảy ra? !" Kia tuyệt không phải là bởi vì bệnh yếu hoặc là khó chịu mà phát ra âm thanh, nếu như là cái loại đó thanh âm mình nhất định không thể quen thuộc hơn nữa. Có thể loại này âm sắc, loại này giọng, ngay cả Akutagawa mình đều cảm thấy xa lạ. Hắn trong lòng cảnh linh đại tác, hốt hoảng tay chân luống cuống."Đây là thế nào? !"

Này tràn đầy tình ☢ sắc nghẹn ngào.

"Chớ khẩn trương, có lẽ chẳng qua là mình suy nghĩ nhiều." Ôm như vậy ý tưởng, Akutagawa thử di động thân thể một chút. Có thể nhìn tới, ngay tại hắn hồ tư loạn nghĩ đoạn thời gian đó, bắp đùi trở xuống đã toàn bộ tê dại. Hắn động tác chẳng qua là phí công, ngược lại đang di động thời điểm, lại tả ra mấy tiếng nghẹn ngào. " Ừ..." Hắn không phải không dừng lại, ngã trở về trên giường miệng to thở hổn hển.

Bungou stray dogs đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ