mondsuchtig
Mùa hè, sân trường, cùng với hồ bơi
1.
Sáng sớm bắt đầu trí nhớ là từ trong không khí truyền tới mùi bắt đầu, tháng sáu đầu mùa hè lời sẽ là hoa hồng hương, tháng chín lời chính là kim mộc tê mùi hương thoang thoảng, hương vị ngọt ngào lăn lộn trứ mật ong mùi vị từ dưới lầu truyền tới.
Cùng chung lên lầu còn có nhỏ vụn tiếng bước chân ── bù xù trứ tóc dài màu đen ấu muội sẽ cẩn thận lại hốt hoảng mở cửa phòng, thử nghiệm lôi kéo trên người hắn chăn.
"Ca ca, xin đứng lên tới."
Ngân trên người đã mặc xong đi vườn trẻ đồng phục, nhón chân lên dùng sức đẩy trứ hắn.
"Trung. . . . Chuuya tiên sinh đã ở dưới lầu liễu, hắn nói nếu là ca ca chờ một chút nữa không đứng lên, liền không thu làm bữa ăn sáng vô hoa quả tùng bính... ."Cứ việc nói đến người khác tên tự ngân vẫn là có chút xấu hổ, bất quá rất tốt truyền ý đồ, hơn nữa lấy cuối cùng mấu chốt tự thành công tỉnh lại hắn.
Kết quả là hắn liền ở em gái lôi kéo hạ cuối cùng cũng bước ra chăn, hai người cùng nhau lảo đảo bãi bãi đi xuống lầu, thấy được đặt lên bàn tùng bính cùng trà sữa cùng sữa bò, vô hoa quả cắt ra đắp ở sữa tươi dầu thượng.
Ở trong phòng bếp làm việc người không để ý hai huynh muội cùng chung bởi vì ăn ngọt mà sáng lên ánh mắt, trở tay chỉ một cái nhà cầu hạ chỉ thị.
"Lên bàn trước đi trước rửa mặt."
"... Là."
Nakahara luôn là khởi rất sớm, sẽ ở huynh muội hai người vẫn còn ở tham ngủ thời điểm quen cửa quen nẻo dùng trứ phối hợp tốt chìa khóa mở ra nhà bọn họ cửa, sau đó ở phòng bếp bắt đầu chuẩn bị buổi trưa phải dẫn liền khi cùng ba người bữa ăn sáng, yên tâm thoải mái lấy "Hàng xóm cách vách" thân phận sử dụng khởi bên trong phòng bếp tất cả mọi thứ, hoàn toàn không cần khách sáo hai tự.
Hắn đã từng vì thế kháng nghị qua, lại bị đối phương đuổi về ── "Dù sao buổi sáng đều phải cùng đi ra cửa, liền giờ cũng là cùng nhau, như vậy tương đối dễ dàng."
Akutagawa bên trái nghĩ bên phải nghĩ luôn cảm thấy suy luận không đúng chỗ nào, bất quá nhìn đã bị có con thỏ nhỏ vắt cơm cùng tiểu chương mùi cá tràng liền khi thu mua em gái, buông tha suy tính.
Dùng xong bữa ăn sáng sau khi liền đem ngân đưa lên xe trường thời gian, tạ trứ xe trường trước khi tới cuối cùng một chút không đương, hạng nhất hạng nhất xác nhận trứ ra cửa phải chuẩn bị đồ.
"Khăn tay đâu."
"Có."
"Sắc bút?"
"Ở trong bọc sách."
"Liền khi túi cùng bình nước?"
"Ở trên tay!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungou stray dogs đồng nhân
FanficChủ yếu All x Akutagawa Ngoài ra có thể có RanPoe, FukuMori....