[RanAku] phòng chăm sóc sức khỏe câu chuyện tình yêu

266 10 2
                                    

Edogawa Ranpo X Akutagawa Ryunosuke


Đôi hướng thầm mến


Tư thiết có hiện đại học pa ooc có có all Aku nguyên tố (chỉ có một chút cũng không đánh lên) giang tinh, ky chớ vào


Ta ngụ ở bắc cực vòng ('・ω・')


Hoan nghênh các vị tới bắc cực tìm ta chơi ('・ω・')


Không muốn nói nhiều liễu bắt đầu đi ('・ω・')


(1)

——————————————————— 1


"Mau nhìn là Akutagawa niên trưởng a a a a a a a a a!"


"Thật là đẹp trai a a a a a!"


"Ngớ ra làm gì chụp hình a! !"


Akutagawa Ryunosuke hôm nay mới vừa bước vào cửa trường liền có rất nhiều bạn học gái tới chận hắn.


"Mời... Ho khan một cái... Tại hạ... Ho khan..."


"Được rồi các vị mỹ nhân cửa, xin nhường một chút nga." Dazai Osamu đi tới, "Akutagawa quân muốn đi học."


"Là Dazai giáo sư nga nga nga nga nga! ! ! ! ! !"


"Dazai giáo sư thực lực hộ tể! Quá giới cô gái ở nơi nào? !"


Akutagawa lắc đầu một cái, thở dài, né người nặn ra đám người vòng vây.


Thật là tai nạn...


2


"Lại tới rồi?" Phòng chăm sóc sức khỏe đích nữ thầy thuốc Yosano Akiko hai tay xách eo, "Các ngươi ban là ở trên cao thể dục học đi?


"Ho khan một cái ừ đúng vậy..."


Yasano cầm một chai thuốc đưa cho Akutagawa: "Lần sau cũng đừng quản những người đó. Thân thể ngươi không tốt, cũng không cần nữa cậy mạnh đi học."


Akutagawa nhận lấy chai thuốc: " Được... Tại hạ biết."


"Yêu Yosano tiểu thư ~ Akutagawa cũng ở đây a ~ "


Trinh thám xã thầy Edogawa Ranpo từ sau rèm mặt nhô đầu ra: "Buổi chiều khỏe a Akutagawa!"


"Buổi chiều khỏe..."


Yasano mở máy vi tính ra: "A Ranpo. Nói đi, lần này lại tới làm chi a?"

Bungou stray dogs đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ