DazAku Đoán một chút ta là ai ?

197 6 0
                                    


* sa điêu chơi ngạnh ooc, nghiêm túc ngươi liền thua rồi
* ngạnh đến từ. . . Mọi người hẳn đều biết chứ ?

ver 1

Một ngày, Dazai Osamu đi ngang qua góc tường, thấy Akutagawa ở trước bàn làm chuyện gì.

Dazai Osamu: "Ta thân ái Akutagawa đang làm gì vậy chứ ?"

Chỉ thấy Akutagawa điều khiển la sanh môn ở táy máy cái gì.

"Ừ ? Đang làm gì vậy nha?" Dazai Osamu nghi ngờ nhìn một chút.

Nguyên lai Akutagawa ở đem la sanh môn sắp hàng thành ái tâm hình dáng.

Vì vậy Dazai Osamu lặng lẽ đi tới, "Ta đi bị sợ hắn giật mình."

Hắn bịt liễu Akutagawa đích cặp mắt, nói: "Đoán một chút ta là – "

"Là Dazai tiên sinh! !"

Dazai Osamu: "..."

"Dazai tiên sinh ––! ! ! !"

Dazai Osamu: "A."

ver 2

Khác một ngày, Akutagawa Ryunosuke đi tìm Dazai Osamu, nhìn thấy Dazai Osamu không biết đang làm gì.

Akutagawa Ryunosuke: "Dazai tiên sinh đang làm gì vậy?"

Chỉ thấy Dazai Osamu một tay cầm băng vải, khác một tay cầm một cái thanh hoa cá.

"Ừ ? Tiên sinh đang làm gì?" Akutagawa nghi ngờ nhìn trộm.

Nguyên lai Dazai Osamu giúp thanh hoa cá toàn thân dây dưa tới băng vải, chỉ chừa một đôi mắt cá chết.

"Tại hạ đi tập kích hắn tốt lắm." Nói không chừng hắn thì sẽ cho phép tại hạ.

Vì vậy Akutagawa hung mãnh vọt tới, lấy tay che kín Dazai Osamu đích ánh mắt, nói: "Đoán một chút tại hạ là ai?"

"A, tệ hại, là ai chứ?" Dazai Osamu buông xuống thanh hoa cá, sờ trên mặt tay, lãnh đạm nói.

"Ngươi cho là ta sẽ nói như vậy sao? Akutagawa quân, xem ra ngươi hay là một chút tiến bộ cũng không có đâu."

Dazai Osamu vừa nói, cho Akutagawa đánh một cùi chõ, cũng thuận thế đem băng vải thanh hoa cá bỏ rơi ở Akutagawa đích trên mặt.

"Ô phốc."

Akutagawa Ryunosuke, xong.

ver 3

Lại là một ngày, Dazai Osamu nhìn thấy Akutagawa Ryunosuke không biết đang làm gì vậy.

"Chúng ta thân ái lại đang làm gì vậy chứ ?" Dazai Osamu nghi ngờ.

"Ừ ? Đang làm gì vậy nha?"

Nguyên lai Akutagawa Ryunosuke chẳng qua là đang uống trà.

"Ta đi bị sợ hắn giật mình ~ "

Dazai Osamu chậm rãi đến gần Akutagawa đích sau lưng, bịt hắn đích cặp mắt, hỏi: "Ta là ai a?"

Akutagawa bình tĩnh buông xuống trà: "A, là ai chứ?"

"Trên tay quấn băng vải, nguyên lai là Dazai tiên sinh a."

Bungou stray dogs đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ