Đại sảnh rạp chiếu phim lớn nhất trung tâm thành phố Seoul hiện đang diễn ra một buổi ra mắt phim mới và phỏng vấn đội ngũ tham gia sản xuất phim. Đoạn đường gần rạp chiếu phim cũng vì vậy mà đông nghịt người, đến mức cảnh sát phải có mặt giải tán và điều tiết lại giao thông.
Nhưng lý do gây nên vụ việc náo loạn đó hoàn toàn không phải vì sự ra mắt của bộ phim. Mà là vì nữ diễn viên chính hiện đang tham gia phỏng vấn là một thần tượng sở hữu lượng người hâm mộ, yêu thích vô cùng lớn.
"Đó là tất cả những gì chúng tôi muốn nói về bộ phim 'Mục ruỗng' vừa được ra mắt của chúng tôi. Không biết có ai còn câu hỏi gì nữa không?"
Lời của vị đạo diễn tuổi trung niên ngồi giữa các diễn viên vừa dứt, hàng loạt các phóng viên bắt đầu tranh nhau đặt câu hỏi, nhưng gần như hơn một nửa trong số họ đều hướng về nữ diễn viên nhỏ tuổi đang ngồi bên phải đạo diễn.
"Em Jeon Jungkyo! Tôi có thể hỏi một chút về vấn đề riêng tư của gia đình em không?" Cô phóng viên đeo kính đỏ đứng ở vị trí đầu hàng sở hữu chất giọng có âm lượng rất lớn, nhân cơ hội may mắn chọn được vị trí gần bàn phỏng vấn nên rất mong muốn lấy được thông tin luôn đắt giá trong giới báo chí - vấn đề riêng tư của nghệ sĩ.
Jeon Jungkyo tuy tuổi nhỏ nhưng thời gian hoạt động trong giới nghệ thuật đủ lâu để nhận thức được chuyện gì nên nói chuyện gì không. Tuy nhiên cô bé cũng không thể thẳng thừng lắc đầu. Những lúc như này, EQ cao mới là thứ cần nhất.
"Chị cứ đặt câu hỏi đi ạ, nếu nằm trong khả năng có thể, em sẽ không ngại chia sẻ."
"Vậy thì tốt quá. Tôi chỉ muốn hỏi rằng, ngày mai là ngày 23/11, không biết lễ kỉ niệm của bố và ba em năm nay có được tổ chức như các năm trước không?" Nói rồi chị ta gượng cười, cố gắng sắp xếp từ ngữ để không khiến bản thân nhận gạch đá: "Vì em biết đó, sự thành công của TEJU đã dẫn đến một số bài báo nói về việc em và ba em đã dựa vào gia đình ngài Kim Taehyung... để thay đổi cuộc sống khó khăn. Thật sự không chỉ tôi, mà có lẽ cũng rất nhiều người thắc mắc, không biết sự việc này có ảnh hưởng đến tình cảm của gia đình em không?"
Những phóng viên xung quanh cũng gật gù, đồng tình với câu hỏi của nữ phóng viên kia đã đặt ra cho Jeon Jungkyo.
Những diễn viên và đạo diễn ngồi cạnh Jungkyo nghe cô ta nói xong lập tức nhăn mày. Điều cô ta hỏi không chỉ không liên quan đến bộ phim, đã thế còn là vấn đề riêng tư hiện đang gây tranh cãi không ít trên mạng xã hội về gia đình Kim Jeon.
Vì muốn tránh tình huống khó xử, đạo diễn Lim dự định sẽ giúp Jungkyo nói một tiếng. Dù sao ông và ông nội Kim cũng có mối quan hệ bạn bè lâu năm, thấy cháu gái ông bạn già bị làm khó mà không giúp thì không được.
Nhưng tay ông chỉ mới đưa lên, còn chưa kịp chạm vào micro thì Jungkyo đã nhanh hơn giành lấy trước.
"Đầu tiên thì cảm ơn mọi người đã quan tâm đến gia đình em. Đây cũng không phải câu hỏi quá nhạy cảm, nên em sẽ trả lời. Chuyện về những bài báo lá cải đó, hơn ai hết, gia đình em biết rất rõ. Bố em - tức ngài Kim Taehyung, đã và vẫn đang tìm hiểu thật rõ ràng chuyện này." Nói đến đây, Jungkyo đột nhiên dừng một chút rồi bật cười thành tiếng. Cô bé làm hành động đặt ngón tay lên môi, hướng về những phóng viên phía dưới, tiếp tục: "Bật mí một bí mật nhỏ nhé. Em đã tình cờ nghe được bố nói chuyện với trợ lý, rằng những người đặt điều nói lời không tốt về gia đình em đều sẽ được làm việc trực tiếp với bố em để giải quyết triệt để chuyện này. Một lần và mãi mãi."
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ ✢ bố lớn ba nhỏ
Фанфик"Hoonie nè, hay mình tìm cách để bố cậu và ba tớ về cùng một nhà đi." "Ý hay đấy. Tớ muốn ăn bánh cũng rất tiện." "Quyết định vậy đi ha! Bố cậu là bố lớn, ba tớ sẽ là ba nhỏ. Và rồi chúng ta sẽ được ở cùng một nhà với nhau." "Được!" HaAn. TÁC PHẨM...