Taehyung có hơi bất ngờ vì câu nói như mớ ngủ của Taehoon. Hắn nhìn con trai gục đầu vào seat-belt ngủ ngoan, mỉm cười hạ lên trán nhóc một nụ hôn.
"Ừ, bố cũng vậy."
***
Hôm sau, Jungkook thức dậy khi mặt trời còn chưa lên. Tuy là ngày nghỉ nhưng thói quen dậy sớm của Jungkook khó bỏ được. Sau khi làm xong bữa sáng cho Jungkyo, cậu quyết định đến chợ mua vài thứ để chuẩn bị cho bữa tối nay.
Chợ Gyeongdong vào buổi sáng thường rất đông, nhưng vì là ngày nghỉ nên lại vắng hơn bình thường một chút. Jungkook quyết định sẽ làm một món lẩu kim chi thịt bò và thịt nướng cùng với sủi cảo chiên. Trưa nay cậu và Jungkyo sẽ ăn phần canh kim chi đậu phụ còn dư tối qua với cơm trộn, vậy nên Jungkook cũng không mua thêm gì cho bữa trưa.
Những cô chú buôn bán ở chợ Gyeongdong sớm đã quen với cậu thanh niên trẻ tuổi mới từ Busan lên Seoul. Vì tính tình Jungkook rất dễ gần và còn lễ phép nên đa số họ rất yêu quý cậu. Hơn nữa khi biết Jungkook là người cha đơn thân, họ càng cảm thấy thương cho hai ba con cậu hơn.
Sau khi mua đủ đồ ăn, Jungkook ghé đến một sạp trái cây gần cuối chợ để mua trái cây tráng miệng. Ngày thường món tráng miệng của Jungkyo vẫn là kẹo hoa quả hoặc nước ép, nhưng hôm nay nhà có khách nên Jungkook quyết định mua vài loại trái cây.
"Jungkook à, hôm nay muốn ăn gì nào? Dưa và quýt cô vừa nhập về, ngon lắm đấy!" cô chủ sạp trái cây vừa thấy Jungkook ghé đến đã niềm nở chào đón. Nhìn thấy hôm nay cậu kéo theo cả giỏ đựng nên vui vẻ hỏi: "Hôm nay nhà con có người đến chơi hay sao mà mua nhiều đồ ăn thế?"
Jungkook cười cười gật đầu: "Vâng ạ. Là bạn của Jungkyo ạ."
"Ài, Jungkyo vừa đi học vài ngày đã có bạn mới rồi sao? Giỏi quá nhỉ." cô sạp trái cây rất thích đứa nhỏ đáng yêu hiểu chuyện nhà Jungkook, vậy nên nhắc đến Jungkyo cô liền cười tươi.
"Vâng, con bé kết bạn nhanh lắm ạ."
Cô chủ sạp cười cười: "Thế cháu mua gì nào?"
Jungkyo thích ăn dưa hấu, nhưng hai bố con nhà Kim thì không biết thích ăn gì nên Jungkook quyết định mua một ít dưa hấu và vài quả lê.
"3 quả lê và nửa quả dưa nhỏ ạ."
Cô chủ sạp nghe Jungkook nói xong liền nhăn mày: "Dưa đợt này bé lắm, nửa quả rất ít. Hơn nữa một nửa quả còn lại cô cũng rất khó bán."
Jungkook nghe cô nói vậy liền lén lút mở ví ra xem. Tiền tháng này cậu rút trong tài khoản tiết kiệm ra đã đóng một nửa cho tiền nhà và tiền học của Jungkyo rồi. Tuy biết một quả dưa cũng không đắt đỏ gì mấy nhưng tiết kiệm được bao nhiêu thì vẫn nên tiết kiệm.
Jungkook mím môi suy nghĩ một lúc rồi ngại ngùng nhìn cô chủ sạp, cười nói: "Thế... cô lấy cháu một quả luôn đi ạ. Nhưng quả bé thôi cô nha."
Cô chủ sạp trái cây là người rất tinh tế, hành động nhỏ vừa rồi của Jungkook khó lọt khỏi mắt cô. Cô nhìn qua đống đồ ăn chất trong túi kéo của Jungkook, khẽ tặc lưỡi: "Chắc chắn là tốn không ít tiền rồi. Thôi hôm nay cứ đem dưa về, hôm khác đem tiền ra đưa cho cô cũng được."
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ ✢ bố lớn ba nhỏ
Фанфик"Hoonie nè, hay mình tìm cách để bố cậu và ba tớ về cùng một nhà đi." "Ý hay đấy. Tớ muốn ăn bánh cũng rất tiện." "Quyết định vậy đi ha! Bố cậu là bố lớn, ba tớ sẽ là ba nhỏ. Và rồi chúng ta sẽ được ở cùng một nhà với nhau." "Được!" HaAn. TÁC PHẨM...