Chapter 13. Taehoon đánh bạn.

27.9K 2.4K 541
                                    

"Tại sao lại tránh mặt tôi?"

Taehyung quay sang nhìn Jungkook, cùng lúc thấy được cái giật mình nhẹ từ cậu.

Jungkook mím môi, không biết nên trả lời thế nào. Chắc chắn cậu không thể nói thẳng thừng với hắn rằng, nhìn anh chẳng giống người sẽ nghiêm túc, giống kẻ đi lừa bịp con người ta nên tôi sợ được...

"Sao vậy? Sao lại không trả lời tôi?" Taehyung tiếp tục, hắn muốn nghe được lời giải thích của Jungkook: "Có phải tôi đã khiến cậu khó chịu vì sự gấp gáp của mình không? Chỉ cần cậu nói ra, chúng ta có thể chậm lại."

Jungkook im lặng một hồi lâu, cuối cùng chỉ thở dài: "Tôi sợ chuyện này sẽ ảnh hưởng đến anh và cả hai đứa nhỏ. Chúng ta chỉ vừa gặp nhau không lâu, nói đến chuyện này bây giờ quá sớm."

"Nhưng hôm đó-..."

"Chuyện ngày hôm đó..." Jungkook lập tức cắt ngang: "Mong anh hãy xem nó là sự cố thôi. Tôi xin lỗi."

Taehyung nghe cậu nói xong có chút ngỡ ngàng, trong lòng vừa thất vọng vừa hụt hẫng. Nhưng hắn cũng chẳng thể ép buộc Jungkook phải thích hắn hay dành cho hắn tình cảm được.

Vậy nên Kim Taehyung chọn cách im lặng.

Để xoá tan bầu không khí quỷ dị giữa hai người, Jungkook đành cười trừ lên tiếng trước: "Được rồi, đừng nói chuyện của tôi nữa." Jungkook nghiêng đầu nhìn Taehyung: "Tôi biết là hơi thất lễ, nhưng có thể cho tôi hỏi mẹ của Taehoon đâu rồi không?"

Chuyện này Jungkook đã thắc mắc lâu rồi nhưng cậu không dám hỏi. Nhân dịp hôm nay cả hai cùng tâm sự, Jungkook đã kể hết chuyện riêng của mình cho hắn nghe, nên cậu cũng muốn giải toả nỗi tò mò này.

Thấy Taehyung trầm mặc, Jungkook vì hắn không vui nên vội nói thêm: "Nếu anh không muốn kể cũng không sao. Đáng ra tôi không nên nhắc chuyện này..."

"Cũng không có chuyện gì quá to tát." Taehyung lắc đầu, ngồi ngay lại vị trí của mình. Mặc dù hắn đang không có tinh thần, nhưng nếu Jungkook muốn hiểu hơn về hắn thì hắn cũng không ngại nói cho cậu nghe.

"Bố tôi muốn có cháu nối dõi. Ông bắt tôi lấy vợ từ khi tôi còn đang học đại học, nhưng tôi không thích ai ràng buộc cuộc đời mình. Vậy nên Taehoon chính là kết quả của một cuộc trao đổi. Cô ta sinh Taehoon cho tôi, còn tôi thì cho cô ta một khoản tiền để cô ta đủ sống và rời khỏi đây."

Nhìn thái độ bình thản như đang kể một câu chuyện đến từ người khác của Taehyung làm Jungkook nhíu mày.

"Tại sao anh không muốn kết hôn?" Jungkook hỏi.

Taehyung nhún vai: "Cuộc sống hôn nhân rất mệt mỏi."

"Vậy tại sao anh lại muốn bắt đầu với tôi? Vì chúng ta sẽ không bao giờ tiến xa hơn có phải không?"

Taehyung có thể nghe thấy giọng Jungkook đang dần trầm hơn, trong lời nói còn pha lẫn sự khó chịu, điều đó làm hắn cảm thấy bối rối: "Không phải... Cậu khác với những người tôi từng gặp nên-..."

"Anh thật ích kỉ." Jungkook bực nhọc nói ra một câu làm Taehyung khựng người.

"Sao?"

ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ ✢ bố lớn ba nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ