Chapter 38. Quay về.

25.6K 2K 665
                                    

Chiều hôm đó, Taehyung và Jungkook đến trường đón hai bé con, nhưng cô giáo lại báo hai bé đã được đón từ lúc trưa.

Taehyung nghe vậy lập tức gọi cho bố Kim, nhưng ông lại nói rằng vì hắn không gọi nên ông cũng không đến đón hai bé.

Khỏi phải nói, Kim Taehyung phát điên, xuýt thì đem Park Jimin ra "dần một trận" ngay tại cổng trường. May làm sao hôm nay Min Yoongi đột nhiên ghé sang thăm người yêu nên vị hiệu trưởng họ Park thoát một kiếp.

"Taehoon thông minh như vậy mà, sẽ không có chuyện gì đâu." Min Yoongi trấn an Jungkook, nhưng có vẻ lúc này chẳng chữ nào vào đầu cậu được.

Bởi vì Taehoon bình thường trông thì chững chạc hơn tuổi, nhưng suy cho cùng cũng chỉ là đứa nhỏ lên 5. Jungkyo thì quá vô tư, con bé rất ngoan ngoãn nên đa phần chỉ cần là người lớn thì nói gì cũng sẽ nghe theo.

Còn Min Yoongi mặc dù khuyên là khuyên vậy nhưng cũng không thể không lo lắng cho hai đứa nhỏ được. Vị thế của Kim Taehyung trong xã hội và trên thương trường không hề nhỏ, hắn còn là cổ đông lớn thứ nhì của ProK chỉ sau chủ tịch, khả năng hai đứa nhỏ bị bắt cóc làm con tin ít nhất cũng phải lên đến tận 50%.

"Có thể là ai được chứ!?"

Khác với dáng vẻ đứng ngồi không yên của Kim Taehyung, Jeon Jungkook chỉ ngồi im một chỗ, nhưng biểu cảm lại vô cùng hoang mang. Ở Seoul này ngoại trừ Taehyung và gia đình hắn thì cậu làm gì có quen biết ai nữa, chuyện có người thân đón con hộ là hoàn toàn không đủ khả năng. Mà thường nếu nhờ người đón hộ, ngoại trừ ông Kim thì Taehyung cũng chỉ nhờ mỗi Jimin, làm gì còn người nào khác nữa đâu.

Bên kia, cô giáo chủ nhiệm lớp của hai bé đang bị Park Jimin khiển trách không ngừng vì sự thiếu trách nhiệm của mình. Theo như cô giáo nói thì người đó tự nhận là người thân hai bé, bảo nhà có việc nên xin về sớm nửa buổi.

"Được rồi Jimin, em có mắng cô giáo mãi thì cũng không giải quyết được vấn đề đâu." Min Yoongi khẽ vỗ vai người yêu.

"Vì Taehoon và Jungkyo đều bảo rằng biết cô ấy, nên tôi mới... Tôi xin lỗi."

Jungkook ngồi trên ghế, nghe cô giáo nói như vậy thì bất giác nghĩ đến một cái tên. Cậu khẽ lẩm bẩm: "Có khi nào..."

Mặc dù Jungkook nói rất nhỏ, nhưng vì Kim Taehyung từ đầu vẫn luôn dính sát cậu, vừa nghe cậu nói liền hỏi lại: "Em nghĩ đến ai sao?"

Thật ra bản thân cũng không chắc chắn lắm, nhưng Jungkook vẫn khẽ gật đầu một cái.

"Em nghĩ là Lee Minyeon."

Taehyung nhanh chóng gọi cho thư ký Jang để anh liên lạc với Lee Minyeon, nhưng cả số điện thoại công việc và số điện thoại riêng đều không có phản hồi. Phía Jungkook cũng không khác gì, chỉ toàn nghe tiếng chuông chứ chẳng ai bắt máy.

Chuyện rất nhanh đã đến tai Kim Namjoon, đích thân chủ tịch ProK xuống trường yêu cầu mở camera để kiểm tra.

Đúng như họ nghĩ, người dắt cả hai bé con ra khỏi trường không ai khác, là Lee Minyeon.

Chỉ là Taehyung thắc mắc, sao Taehoon lại có thể dễ dàng đi theo cô ta như vậy chứ?

"Hyung đã gọi người rồi, bọn họ bảo đang kiểm tra các camera an ninh trên đường phố." Kim Namjoon vừa dùng điện thoại liên lạc với rất nhiều người, nhờ họ giúp đỡ.

ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ ✢ bố lớn ba nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ