[Bao giờ em về? Anh đã nhận được thông báo từ bên TKT, họ bảo em đã kí xong hợp đồng rồi?]
"Đúng là em đã kí xong hợp đồng." Minyeon gập màn hình laptop xuống, mệt mỏi day day thái dương: "Nhưng dù gì cũng lâu rồi mới quay về, em muốn đi thăm người nhà. Anh đừng lo, em sẽ cố gắng về sớm nhất có thể."
[Giọng của em nghe rất mệt mỏi. Có chuyện gì sao?]
"Không có, di chuyển xe nhiều nên em hơi choáng thôi."
[Phải giữ sức khoẻ...]
"Em biết rồi mà, biết rồi mà." Minyeon cười nhẹ, uống hết mấy viên thuốc đủ màu sắc trong tay rồi mới nói tiếp: "Bên đó đang là ban đêm mà, sao anh không ngủ? Mau ngủ đi, thức khuya không tốt."
[Được rồi, anh ngủ ngay đây. Bao giờ về nhớ báo với anh nhé. Yêu em.]
Đợi Patrick gác máy, Lee Minyeon mới mệt mỏi thở dài một tiếng. Về thể trạng, cô ta đang vô cùng khỏe, vì thật sự là suốt mấy ngày nay cô ta chẳng đi đâu rời khỏi Seoul, thậm chí không buồn rời khỏi khách sạn. Nhưng về tinh thần, cô ta cảm thấy không còn một chút sức lực nào.
Nhờ vào sự quen biết của gia đình, Minyeon đã tìm được một luật sư có tiếng tăm để nhờ giúp đỡ. Mặc dù lúc gặp Jungkook mạnh miệng là vậy, nhưng khi gặp vị luật sư kia, ông ta bảo rằng khả năng thắng kiện của Minyeon chỉ có 50% mà thôi. Lý do là vì cô ta đã bỏ rơi Jungkyo ngay khi bé con vừa chào đời.
Gợi ý của luật sư đưa ra chỉ là bảo cô ta tìm người giám hộ hiện tại của Jungkyo là Jungkook để thương lượng trước, vì nếu lập phiên toà thì sẽ phải mất thời gian rất lâu mới giải quyết được.
Nếu còn không thể, buộc phải kéo thêm về phía mình những người ủng hộ, như vậy khả năng thắng kiện của cô ta tại phiên toà mới có thể tăng lên.
Sau một lúc thất thần suy nghĩ, Lee Minyeon một lần nữa cầm đến điện thoại, gõ liên tục vài dòng tin nhắn rồi tức tốc thay đồ rời khách sạn.
Cô ta muốn gặp con gái của mình.
***
Hôm nay trường của hai bé con cho các bé và giáo viên được nghỉ buổi chiều, vì trường đã được xác nhập hoàn toàn vào hệ thống trường quốc tế của ProK nên sắp tới các bé sẽ được đến học tại ngôi trường mới.
Ở trường mới, các bé sẽ được học tất cả các cấp từ tiểu học cho đến trung học, sau đó sẽ được tuyển sang trường đại học cũng thuộc hệ thống trường của ProK. Sau khi tốt nghiệp, nếu thành tích cao sẽ trực tiếp được phân chia vào các cơ sở và các tập đoàn đồng tài trợ của ProK.
Tuy không ai nói ra, nhưng ai cũng biết, ngoại trừ hiệu trưởng Park thì người quyền lực nhất trong trường vào thời điểm hiện tại là Kim Taehoon, cháu ruột của đương kim chủ tịch tập đoàn ProK.
Suy cho cùng ngôi trường này một bước lên mây còn không phải vì Kim Taehyung cho con trai học tại đây sao?
Tuy vậy, đứa trẻ sinh ra để sống trong quyền lực ấy lại đang hết sức mẫu mực, thay bố ba coi sóc em gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ ✢ bố lớn ba nhỏ
Фанфик"Hoonie nè, hay mình tìm cách để bố cậu và ba tớ về cùng một nhà đi." "Ý hay đấy. Tớ muốn ăn bánh cũng rất tiện." "Quyết định vậy đi ha! Bố cậu là bố lớn, ba tớ sẽ là ba nhỏ. Và rồi chúng ta sẽ được ở cùng một nhà với nhau." "Được!" HaAn. TÁC PHẨM...