Jungkook vẫy tay tạm biệt Jungkyo, nhìn bé con khuất sau cổng trường mới quay người vội vã quay lại trạm xe buýt ngay. Tuy giờ làm của Jungkook còn 2 tiếng nữa mới đến nhưng cậu có một cuộc hẹn, không thể để người ta chờ được.
Ngay khi cậu vừa quay đi, chiếc xe đen bóng loáng đến từ thương hiệu đắt tiền của Taehyung cùng lúc dừng lại trước cổng trường Ánh Dương.
"Con đi học đây ạ." Taehoon nói rồi đeo cặp lên vai, tự động mở cửa xe bước xuống.
Taehyung đợi con trai vào trường rồi mới quay đầu xe. Tuy nhiên, bóng dáng đang vội vàng đi trên lề đường của người ở phía trước đã làm hắn ngừng lại.
"Hình như là cậu Jeon." hắn lẩm bẩm.
Kim Taehyung hơi chần chừ một chút, sau khi nhìn đồng hồ thì mới quyết định đạp ga chạy đến chỗ Jungkook.
Đột nhiên có một chiếc xe dừng lại ngay bên cạnh làm Jungkook có chút giật mình. Cậu tò mò nhìn xem chiếc xe đó có chuyện gì thì cửa kính xe được hạ xuống.
Người cầm lái quay sang nhìn cậu mỉm cười. Jungkook nhíu mày, cảm thấy người này khá quen nhưng tạm thời không nhớ rằng đã gặp ở đâu.
Taehyung nhìn thái độ của Jungkook cũng hiểu rằng cậu không nhớ mình. Hắn buồn cười, nghiêng người đến ghế phụ lái, nói: "Cậu quên tôi rồi sao? Mới chỉ một đêm thôi mà."
Jungkook nhìn nhìn hắn một hồi mới giật mình nhớ ra. Đây là tên kì lạ hôm qua, hết chăm chăm nhìn cậu lại nắm tay cậu đây mà. Chính xác thì là phụ huynh của bạn ngồi cạnh bé Jungkyo.
"Anh là bố của Taehoon phải không? Anh cũng vừa đưa bé tới trường sao?" Jungkook tuy rất gấp rồi nhưng cũng không thể bất lịch sự bỏ đi được, vậy nên cậu cũng đến gần chiếc xe để dễ nói chuyện với Taehyung.
"Phải. Cậu chuẩn bị đến chỗ làm sao?"
"À không, tôi có một cuộc gặp với người quen." Jungkook nói rồi giơ đồng hồ lên nhìn, cậu tặc lưỡi: "Nhưng có lẽ sắp muộn mất rồi."
"Hình như cậu đang vội. Có muốn đi nhờ không?"
"A, không cần đâu!" Jungkook bối rối lắc đầu: "Trạm xe buýt ở ngay đằng trước, tôi chỉ cần đi một tuyến là có thể đến đó rồi."
"Nếu là trạm xe buýt ở phía trước thì có lẽ cậu muốn đến trung tâm thương mại Cheongsik nhỉ?"
"Phải... Nhưng làm sao anh biết?" Jungkook khó hiểu nhíu mày.
"Bảng ghi chú điểm đến của các trạm xe có đề rất rõ." Taehyung nói rồi giúp Jungkook mở cửa xe, nhún vai: "Và trùng hợp, tôi cũng cần đến Cheongsik."
Không phải nói dối, hôm nay mình có hẹn với đối tác ở Cheongsik, chỉ là bây giờ hơi sớm...
Jungkook ngại ngùng định từ chối lần nữa, nhưng nhìn đồng hồ đã sắp muộn giờ rồi, hơn nữa còn phải đợi xe buýt đến nữa.
"...Vậy phiền anh rồi."
***
"Cảm ơn anh nhiều lắm. Lần sau tôi mời anh uống nước nhé." Jungkook vừa bước xuống khỏi xe đã lập tức rối rít cảm ơn Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ ✢ bố lớn ba nhỏ
Фанфик"Hoonie nè, hay mình tìm cách để bố cậu và ba tớ về cùng một nhà đi." "Ý hay đấy. Tớ muốn ăn bánh cũng rất tiện." "Quyết định vậy đi ha! Bố cậu là bố lớn, ba tớ sẽ là ba nhỏ. Và rồi chúng ta sẽ được ở cùng một nhà với nhau." "Được!" HaAn. TÁC PHẨM...