"Tại sao lại...?" Jungkook hỏi hắn trong sự ngơ ngác. Cậu không biết một ngôi sao đáng giá bao nhiêu, nhưng Jungkook đủ tinh tế để có thể nhận ra Taehyung tặng cậu món quà này là có ẩn ý gì đó.
"Vì em đã thay đổi cuộc đời anh." Taehyung mỉm cười, vuốt nhẹ tóc cậu: "Em khiến anh biết yêu, lần đầu tiên trong đời và cũng là lần cuối cùng. Em khiến anh muốn cùng em đi hết phần đời còn lại."
Thời gian gặp nhau không lâu, nhưng Kim Taehyung rất tin vào trực giác của mình. Ví như khi kí hợp đồng với bất kì đối tác nào, hắn phải có linh cảm rằng hắn sẽ thành công thì hắn mới đồng ý.
Cũng giống như sự xuất hiện của Jungkook, trực giác của Taehyung cho hắn biết rằng người con trai này vốn sinh ra là dành cho hắn và nhất định sẽ đem đến hạnh phúc cho hắn, vậy nên Kim Taehyung tuyệt đối không thể bỏ lỡ Jungkook.
Không để Jungkook kịp phản ứng, Taehyung tiếp tục: "Thật ra ban đầu anh chuẩn bị cho em một món quà khác, còn đây là Taehoon gợi ý cho anh..." hắn cười ngây ngốc gãi đầu, lấy từ trong túi áo khoác ra một chiếc hộp nhỏ. Dễ dàng nhận ra đó là hộp đựng nhẫn. Điều này khiến Jungkook cảm thấy vô cùng căng thẳng, nhưng cũng rất hồi hộp.
Việc nghe Taehyung nói về chuyện kết hôn gần như rất quen thuộc với Jungkook, nhưng cậu chưa từng nghĩ hắn nghiêm túc, cũng chưa từng có ý định sẽ chuẩn bị tinh thần điều này.
"Nhưng anh biết em sẽ không đồng ý ngay, vì em còn chưa chuẩn bị cho chuyện này." Nhìn biểu cảm trên mặt Jungkook cũng đủ để Taehyung nhận ra cậu đang hoang mang như thế nào.
Kim Taehyung chỉ đành cố gắng giúp tâm trạng cậu tốt hơn, bằng cách thay đổi biểu cảm nghiêm túc trên mặt rồi nói với một chút giận dỗi: "Em thậm chí còn chưa cho anh gọi em là người yêu. Vậy nên anh đành đánh dấu em lên ngôi sao của anh trước vậy. Còn thứ này..."
Chiếc hộp nhung màu xanh thẫm sang trọng từ từ được mở ra, chiếc nhẫn lấp lánh dần hé lộ, phát sáng dưới ánh trăng. Không phải dạng nhẫn cầu hôn được đính kim cương thông thường, cũng không giống nhẫn cưới theo kiểu trơn bóng. Chiếc nhẫn dành riêng cho Jungkook này được thiết kế bởi chính Kim Taehyung trong vòng một tuần.
Mặt ngoài của nhẫn được khảm bằng những viên đá nhỏ li ti tạo thành 3 chữ cái JJK, hơi ánh lên những ánh tím đẹp mắt và quyến rũ. Mặt bên trong của nhẫn được khắc kín bằng dòng chữ "only for my love", vừa lãng mạn vừa đơn giản.
Tuy chẳng biết gì về trang sức đá quý, Jungkook vẫn nhận thức được rằng thứ này vô cùng đắt đỏ.
Và đúng như Jungkooko nghĩ. Những viên đá li ti được khảm trên chiếc nhẫn là Musgravite, loại đá quý có trị giá đắt hơn cả kim cương. Khi còn là đá khối sẽ có màu tím sẫm hơn sau khi đã được đánh bóng và gọt dũa. Để có thể đem đến món quà đặt biệt này cho Jungkook, Kim Taehyung đã phải vung một khối tiền không hề nhỏ. Tuy vậy, hắn cảm thấy Jungkook xứng đáng với điều đó.
Nhưng thay vì đeo vào tay Jungkook, Taehyung lại lấy ra từ túi mình thêm một sợi dây chuyền bạc không mặt, luồn chiếc nhẫn vào dây chuyền rồi thả nó lơ lửng trước mặt Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ ✢ bố lớn ba nhỏ
Фанфик"Hoonie nè, hay mình tìm cách để bố cậu và ba tớ về cùng một nhà đi." "Ý hay đấy. Tớ muốn ăn bánh cũng rất tiện." "Quyết định vậy đi ha! Bố cậu là bố lớn, ba tớ sẽ là ba nhỏ. Và rồi chúng ta sẽ được ở cùng một nhà với nhau." "Được!" HaAn. TÁC PHẨM...