Chapter 39.1. "Em yêu anh".

29.4K 2.1K 992
                                    

Jungkook mặt mũi ngây ngốc nhìn áo choàng tắm treo trên giá. Cậu vừa tắm xong, còn Taehyung thì đang đợi ở bên ngoài.

Cũng đầu hai rồi, chẳng nhỏ bé gì, Jungkook đương nhiên hiểu người yêu mà ngủ cùng nhau thì sẽ xảy ra chuyện gì. Có điều cậu còn đang do dự, không biết bản thân làm vậy có vội quá không nữa.

"Aisss." Jungkook kêu lên một tiếng, vò rối cả tóc: "Tại sao mình lại nói vậy chứ? Mình đúng là điên rồi!"

Nhưng nghĩ lại cả hai đã bàn đến chuyện đám cưới rồi, vấn đề này chỉ sớm hay muộn mà thôi. Đã thế người mở lời trước còn là cậu, nếu bây giờ tông cửa chạy đi thì có phải chẳng đáng mặt nam nhi nữa không?

Jungkook thở dài, nhìn sang vòi nước bên cạnh: "Đành vậy..."

Trong khi đó, vị tổng giám đốc trẻ tuổi mà người người ca ngợi rằng phong thái luôn ổn định trong mọi hoàn cảnh, chưa từng thấy tình huống nào có thể gây khó dễ cho hắn, thì hiện cũng đang đứng ngồi không yên.

Vì Jungkook đã trụ trong phòng tắm suốt hơn nửa tiếng, vậy nên vừa rồi Taehyung phải sang phòng tắm dự phòng. Trên người bây giờ cũng chỉ có mỗi áo choàng tắm, tóc cũng chưa khô. Nhưng hắn không bận tâm, hắn đang rất gấp, rất rất gấp.

Tại sao mình có thể quên thứ đó chứ. Kim Taehyung tự trách.

Hắn hồi hộp đi qua đi lại cả chục vòng, đến lúc cảm thấy không chờ đợi được nữa thì điện thoại trên bàn reo lên, "cứu hộ" của hắn cuối cùng cũng đến.

Kim Taehyung lật đật chạy xuống nhà, cửa vừa mở đã thấy Jang Eunho một thân đồ ngủ lộn xộn khoác hờ áo ấm to xụ, một tay dựa cửa thở hồng hộc.

"Tổng giám đốc... tôi kiếp trước mắc nợ anh à... Hộc hộc... Anh có biết tôi đang ngủ hay không hả?" Eunho thở không ra hơi, vừa mắng hắn vừa há miệng đớp không khí như cá mắc cạn.

"Xin lỗi xin lỗi, tôi cũng không nghĩ bất ngờ như vậy."

Nâng tay lau mồ hôi trên trán, anh đem túi nilon đen hằn học nhét vào tay Taehyung: "May cho anh là nhà tôi gần, không thì anh toi rồi."

Mắt Kim Taehyung sáng rỡ, tỏ vẻ vô cùng biết ơn, nói với Eunho: "Cậu cứu mạng tôi rồi. Tháng này tôi sẽ thưởng cho cậu nửa tháng lương. Giờ thì về lẹ đi, không tên luật sư Seo kia lại ngủ không được."

Jang Eunho bĩu môi, nhìn cánh cửa lớn đóng lại ngay trước mắt mình.

Khi nói công việc của anh là thư ký riêng cho tổng giám đốc của TKT, ai cũng ngưỡng mỗ, nói vị trí đó quá tốt.

Đúng, thật sự tốt.

Lương cao đến mức làm có vài tháng đã có thể mua được xe. Vài năm đã mua được nhà cho bố mẹ. Hiện cũng trả góp sắp xong cho nhà riêng rồi.

Nhưng có mấy ai biết, công việc thư ký của anh còn bao gồm cả việc thức dậy vào lúc gần nửa đêm để chạy đi mua gel bôi trơn nữa cơ.

Đời thư ký nó khổ lắm ai ơi...

***

Có được thứ mình cần, tâm trạng của vị nào đó đã thoải mái hơn hẳn ban nãy, ngay ngắn ngồi trên giường đợi Jungkook.

ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ ✢ bố lớn ba nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ