Xin chào mọi người, mình muốn giải thích và nhận lỗi một số vấn đề.
1. Mình thành thật xin lỗi vì đã sử dụng fanart để làm bìa riêng mà không hề có sự cho phép của artist loveis9597, thậm chí còn không có cre của artist. Mình không có ý biện minh, thật sự mình đã tải tấm ảnh đó từ pinsterest và không hề thấy cre trên ảnh hay người đăng tải. Nhưng không chủ động tìm hiểu là lỗi của mình.
2. Mình cũng đã hiểu nhầm nghĩa của 'design' và 'edit', vậy nên đã chèn trên tấm bìa là "Design & written by HaAn". Đây là lỗi thiếu hiểu biết, một lần nữa lại là do mình không tìm hiểu kỹ.
==> Để sửa lỗi sai này, mình xin phép đổi ảnh bìa của "bố lớn ba nhỏ".
Mình cũng sẽ chủ động nhắn với artist loveis9597 lời xin lỗi. Vì dù không sử dụng với mục đích thương mại, nhưng mình đã không tôn trọng tài sản chất xám của artist nên mình phải gửi đến anh/chị ấy một lời xin lỗi.
Nhân đây mình cũng muốn nói luôn, mình là một đứa không hoàn hảo và ẩu tả, sẽ có đôi lúc mắc lỗi nhưng lại không nhận ra. NHƯNG, mình không phải một đứa cứng đầu hay hèn nhát. Lỗi ở mình mình chắc chắn sẽ nhận lỗi, sửa lỗi và rút kinh nghiệm.
Chuyện sử dụng bìa không ghi cre vì không biết và hiểu nhầm nghĩa của hai từ 'design' và 'edit' này là sự thật, chỉ là đã lâu rồi mình không vào kiểm tra "bố lớn ba nhỏ" nên cũng quên mất vấn đề này. Nhưng nếu có bạn nhận ra và tốt bụng nhắn tin nhắc nhở mình vẫn sẽ nhận lỗi với mọi người và sửa sai. Đôi khi wattpad lỗi phần hộp thư nhưng mình cũng có cho mọi người biết acc ig mình rồi mà nhỉ? Chứ đâu nhất thiết phải 'giấu mặt chỉ điểm' mình trên confession (đã thế còn ghi sai tên mình) như thể mình đang trốn tránh ấy.
Cảm ơn bạn đã gửi confession để nhắc mình chuyện này, nhưng xin lỗi khi phải nói rằng bạn xấu tính quá. Việc bạn làm có lẽ là xuất phát từ ý muốn để nhiều người khác biết trước và chỉ trích mình, thay vì để mình tự thú nhận lỗi đúng chứ? Lý do là gì vậy? Bạn ngứa mắt mình hay vì muốn vùi dập mình? Nếu là ý sau thì không cần làm vậy đâu, đến lúc cảm thấy cần mình sẽ tự đi thôi, còn nếu chưa thì bạn làm gì với mình cũng vô tác dụng.
Cảm ơn các bạn đã đọc, và một lần nữa haankookcaine xin lỗi vì sơ sót và sự thiếu hiểu biết này. Mình chắc chắn sẽ rút kinh nghiệm và không để sự việc này xảy ra nữa.
Chúc mọi người một ngày tốt lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ ✢ bố lớn ba nhỏ
Fanfic"Hoonie nè, hay mình tìm cách để bố cậu và ba tớ về cùng một nhà đi." "Ý hay đấy. Tớ muốn ăn bánh cũng rất tiện." "Quyết định vậy đi ha! Bố cậu là bố lớn, ba tớ sẽ là ba nhỏ. Và rồi chúng ta sẽ được ở cùng một nhà với nhau." "Được!" HaAn. TÁC PHẨM...