"Con nên dừng việc đi qua đi lại như một đứa ngốc trước khi mẹ không kiêng nể đá con lăn quay trước mặt quan khách." Bà Kim đang búi tóc cho cô cháu gái đáng yêu, "nhẹ nhàng" khuyên nhủ con trai.
Kim Taehyung hít một hơi sâu, thở ra thật dài, chỉnh lại áo vest cho phẳng phiu rồi nghiêm túc ngồi xuống ghế.
"Bố đừng rung chân nữa, nền nhà sắp lún xuống rồi." Taehoon đang bận giúp em gái tháo vỏ kẹo cũng cảm thấy khó chịu.
Kim Taehyung hừ một tiếng, đi đến tủ lạnh trong góc phòng lấy một lon coca, quay lại ghế ngồi uống.
"Bố đừng bóp lon nữa, sẽ đổ lên váy đẹp của Kyo đó." Bé con né người, cố gắng để chân váy trắng tránh xa bố hết mức có thể.
Hôm nay ngày trọng đại của bố và ba, Jungkyo được ông bà sắm cho cả tủ váy xinh như công chúa, vậy nên bé không muốn bị bẩn đâu.
"Yahhhh!!!" Kim Taehyung không kiềm chế được nữa, hét lên một tiếng, lập tức nhận lấy cái bạt tay vào gáy không mấy dễ chịu của ông Kim.
"Bị ấm đầu hả thằng này?"
Hắn khóc ròng, cảm thấy bản thân sao mà đáng thương quá đi mà. Đáng lẽ trong ngày trọng đại này mọi người phải quan tâm, động viên hắn mới đúng chứ.
Kim Taehyung đang cực kì, cực kì, cực kì tủi thân.
Trong khi đó, Jungkook ở phòng bên cạnh đang thẫn thờ ngồi trên ghế, nhìn bộ vest trắng tinh khôi đang đặt trên giường.
Anh Jungkwan ở bên ngoài đợi đã lâu, mãi không thấy cậu ra liền mở cửa đi vào.
"Sao em còn chưa thay lễ phục, khách tới sắp đông đủ cả rồi."
Jungkook mím môi, quay đầu nhìn anh.
"Quyết định này của em có đúng không anh?" Jungkook mơ hồ hỏi. Quan sát kĩ có thể nhìn ra, hai bàn tay của cậu đang đan vào nhau rất chặt, một hành động tự nhiên khi con người ta lo lắng.
Anh Jungkwan không mấy ngạc nhiên vì câu hỏi của cậu, vì đây là tâm lý chung của người sắp bước vào lễ đường. Anh cười nhẹ, đi đến ngồi xuống chiếc ghế được đặt đối diện cậu.
"Ngày anh kết hôn với Seomin, anh cũng tự hỏi rằng không biết anh làm như vậy là đúng hay không. Vì như em biết đó, gia đình của Seomin giàu có hơn chúng ta rất nhiều." Anh nói rồi nhìn ra cánh cửa chưa được đóng kín, nơi hai đứa nhỏ yêu dấu của anh vừa chạy ngang qua: "Nhưng bây giờ bọn anh vẫn hạnh phúc, còn có Jungsan và Jungmin nữa."
Nói rồi anh Jungkwan đứng dậy, đi đến vỗ vai cổ vũ Jungkook trước khi rời phòng.
"Đừng lo, sau lưng em lúc nào cũng còn anh."
***
Taehyung muốn tổ chức lễ cưới ở nước ngoài, Jungkook lại không thích, chỉ muốn làm ở quê nhà. Cuối cùng là vì không muốn bản thân phải cô đơn ngủ một mình nên Kim Taehyung đành làm lễ tại resort cao cấp nhất Seoul.
Lễ đường được trang hoàng vô cùng lộng lẫy, hai bên tường đều được lắp đầy bằng các bông hoa màu trắng và tím. Màu chủ đạo của tiệc cưới cũng là màu tím, màu yêu thích của Jungkook trong thời gian gần đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ ✢ bố lớn ba nhỏ
Fanfic"Hoonie nè, hay mình tìm cách để bố cậu và ba tớ về cùng một nhà đi." "Ý hay đấy. Tớ muốn ăn bánh cũng rất tiện." "Quyết định vậy đi ha! Bố cậu là bố lớn, ba tớ sẽ là ba nhỏ. Và rồi chúng ta sẽ được ở cùng một nhà với nhau." "Được!" HaAn. TÁC PHẨM...